© 2016 By imaloli. All rights reserved.
This work of fiction names, characters, business, places and events and incidents are either the products of the author's imagination or used in fictitious manner. Any resemblance to actual persons living or dead, or actual events is purely coincidental. No part of this book may be reproduced or utilized in any form or by any means electronic or mechanical, including photocopying, recording or by any storage and retrieval system without permission in writing from the publisher. Plagiarism is a crime.
***
Naranasan niyo na bang mainlove sa isang tao na kahit kaylan hinding hindi ka mapapansin? Yung hanggang tingin ka nalang sa mga pictures niya, hanggang stalk ka nalang sa mga social accounts niya. Ni hindi niya nga alam na nag e-exist ka eh.
Ako oo, nararanasan ko na to ngayon. Akala ko oa lang mainlove ng ganito. Yung kahit makita mo lang pictures o kaya videos niya mapapangiti ka na agad. Yung halos buong oras mo ginugugol mo para lang maghintay sa mga posts niya. Yung kahit hindi mo pa siya nakikita sa personal o nakakausap pakiramdam mo mahal na mahal mo na siya. Sobrang laki ng impact niya sa buhay ko, hindi mabubuo ang araw ko kapag hindi ko nakikita pictures at videos niya at pag hindi ko siya na sta-stalk.
Alam ko napakaimposible lahat ng iniisip ko. Na magiging kami, na siya magiging asawa ko, na siya magiging tatay ng mga anak ko, at siya ang makakasama ko sa pagtanda. Natatawa nalang ako pag naiisip ko lahat yun, at nalulungkot din.
Oo, alam ko namang wala akong pag-asa na mahalin ng isang katulad niya. Na langit at lupa ang pagitan namin. Makita at makausap nga lang siya ang imposibleng mangyare eh. Isang taon ka na din siyang minamahal. Isa siyang sikat na lalake na minamahal halos ng mga babae. Halos nasakaniya na ang lahat. Kasikatan, kayamanan, mabait, gwapo, matangkad etc. Lahat ng hinahanap ng babae para sa isang lalake nasakaniya na.
Siguro nga hanggang tingin nalang ako sa mga pictures at videos mo, siguro nga hanggang stalk nalang ako. Siguro nga hanggang pangarap nalang din kita.
BINABASA MO ANG
Fell in love with a star
Teen FictionOo, alam ko namang wala akong pag-asa makita at makausap ang halos isang taon ko nang minamahal. Isa siyang sikat na lalake na minamahal halos ng mga babae. Halos nasakaniya na ang lahat. Kasikatan, mabait, gwapo, matangkad etc. Lahat ng hinahanap n...