gabi na ng makarating kami sa batangas. at makatagpo ng isang private resort. puro bigatin mga tao dito kase matataba kala niyo naman mga kilalang tao no. mayayaman e. may sexy ren naman.
after namen makakuha ng isang maganda gandang pent house which have two rooms of course. e nag gala gala muna kami sa resort. pahinga na ren sa mahaba habang byahe. hindi pa naman ganun kalalim ang gabi e. actually mag seseven pa lang. medyo kunti kunti na ren yung tao mga taong pakalat kalat mostly e mga kasing edad namen. syempre alam na mga gagawen niyan. gimmick dito, inuman doon, jamming jamming .. party party .. bukas buntis. wahaha joke lang.
"ansarap ng simoy ng hangin sa tabing dagat.." sabi ko.
"yeah right."
"pangarap kong tumira sa tabing dagat." =)
"so balak mong mag sirena? nakakainis ka. aagawan mo pa ako ng trono."
natawa naman ako sa katangahan ng baklang are e.
"adik. kala ko ba shokoy ka?"
"as in iww?" maarte niyang wika.
"iiww mo muka mo." sabay basa ko sa kanya. tapos tumakbo na ako.
"waaahh!! hanlamig!! shete ka bruha! patay ka saken kapag naabutan kita! jojombagin kita ng bonggang bongga!"
nagtatakbo ako ng mabilis pero may lahi atang kabayo etong si casey and unfortunately hindi niya pa ren ako maabutan! wahaha kung kabayo siya ostrich ako! the world's fastest running animal :D
"sydney stop! hoy bruha! kapag hindi ka tumigil aish!! talagang pak na pak ka saken!"
sigaw siya ng sigaw. actually nakukuha na namen yung atensyon ng ibang tao pero wapakels buhay ko nakataya dito! dinadala ko ang pangalan ng pilipinas!
"uyy!! may supladong gwapo!hawig pa ni justin timberlake!" at ng oras nang marinig ko yun automatic na tumigil ang paa ko sa pagtakbo at daig ko pa ang nag arthro sa pagbalik ko ng sobrang bilis sa tabi ni casey.
"asan? asan? pakilala mo ko. siya na panigurado ang destiny ko."
"waaaahhhhh !!!"
pero bigla na lang akong niyapos ni casey binuhat ng parang sako ng bigas tas itinapon sa dagat gets niyo? muntik na nga akong malunod.
"wahahaha !! you deserve it! you little witch!" sabe niya saken. kamuka na niya si ursula. yung antagonist dun sa kwento ni little mermaid.
"hanlamig!!!" sigaw ko naman.
"we're even now."
at habang busy siya sa pagtawa saken e hinigit ko yung isa niyang paa na naging dahilan ng pagkaout of balance kaya nagtaob siya tapos takbo na ulet ako palayo.
"ayan odd na tayo!!" tatawa tawa kong sigaw.
"aisshhhh !!! malilintekan ka talaga saken sydning bruha!!!"
“makabruha ka ha! Maganda ako tandaan mo yan!!”
Balik sigaw ko sa kanya.
“mas maganda ako yan ang tatandaan mo!”
Sigaw niya ren. Actually gumagawa na kame ng eksena dito. Wapakels. Wahaha Masaya kame e. :D
BINABASA MO ANG
MY GAY BESTFRIEND turn to be MY MAN
RomancePinakamagulong storya sa buong mundo. Our girl fell in love with his gay friend turns out his gay friend love her too. Pero pano? Char. Curious yet? Basahin mo na para malaman mo kung magulo talaga. Hope you enjoy! Please vote too! Thanks! ♥ Title C...