Dung nham

1.5K 4 0
                                    

Dung nham

Tác giả: Minh Nguyệt nghe phong

Phúc tinh xung hỉ ( sửa văn )

Mây mù sơn hạ, biệt ly đình.

Đình biên có tòa mây mù sơn danh bi, danh bi mặt sau là thông hướng trên núi duy nhất một cái đại đạo. Mây mù sơn chủ nhân là trên giang hồ hưởng dự nổi danh y thánh, cũng là mọi người đều biết quái nhân. Nhân nghĩa hắn vì mây mù lão nhân.

Mây mù lão nhân tính cách quái dị, quy củ phồn đa, phi bệnh nguy kịch không trừng trị, phi ngàn lượng chẩn kim không trừng trị, phi thuận mắt người không trừng trị. Trừ bệnh hoạn bản nhân ngoại những người khác chờ không cho phép lên núi, cần y giả còn phải vì mây mù lão nhân làm tam sự kiện, thế nào tam sự nhu đãi mây mù lão nhân tùy thời thông báo, thật có thể nói là là kiêu ngạo chi cực.

Hàn Tiếu đứng ở biệt ly đình biên, nhìn lên mây mù đỉnh núi, kỳ thật đối như vậy duy lợi là đồ, điều kiện hà khắc thần y, nàng là không vui . Nhưng bản sự sinh trưởng ở người ta kia, tượng nàng như vậy cùng đường cầu người cứu mạng , tự nhiên là không thể cái gì. Vì đệ đệ Hàn Nhạc bệnh, Hàn Tiếu hướng mây mù sơn đệ cần y tín, theo đệ ra đệ một phong thơ tính khởi, hôm nay đã là thứ sáu mười lăm ngày , nhưng là trên núi vẫn là không có tin tức. Hàn Tiếu không nổi giận, chỉ cần có thể rút ra không, nàng đều đã quá đến xem, khẩn cầu trên núi thần y mỗ thiên đột nhiên từ bi tâm khởi, nguyện ý cứu nàng đệ đệ một mạng.

Hàn Tiếu năm nay mười bốn, tháng năm sơ thất ngày đó, là nàng mười bốn tuổi sinh nhật, cũng đang hảo là nàng cõng đệ đệ đi vào mây mù sơn hạ Bách Kiều thành ngày. Bách Kiều trong thành có Bách Kiều, bất quá hưởng phụ nổi danh cũng là trong thành y quán.

Bách Kiều trong thành danh y nhiều, trong thành cửa hàng hơn đều cùng làm nghề y có liên quan, là tòa xác thực quả thật thực y thành. Nghe nói Bách Kiều thành chủ Nhiếp Thừa Nham tuổi còn trẻ, lại có khi là cổ tay cùng quyết đoán, đơn giản là không quen nhìn mây mù sơn chẩn bệnh điều kiện hà khắc, liền vung tiền như rác, ở dưới chân núi kiến thành đáp phô, quảng yêu danh y, còn mua ngàn mẫu ruộng tốt gieo trồng dược thảo. Bách Kiều trong thành, gia gia an cư lạc nghiệp, mỗi người mạnh thường quân, các y quán hiệu thuốc bắc, giá cả vừa phải, đồng tẩu vô khi. Chính là vì có thành chủ Nhiếp Thừa Nham phong công sự nghiệp to lớn, ngắn ngủn ba bốn trong năm, liền làm cho Bách Kiều thành uy danh lan xa, rất nhiều được nghi nan tạp chứng bệnh nhân, đều ở trong này chiếm được cứu trị.

     

Hàn Tiếu cũng là mộ danh mà đến, nàng hy vọng ở Bách Kiều trong thành có thể cho đệ đệ tìm được trị chân cứu mạng biện pháp, đáng tiếc nàng thất vọng rồi. Xem qua trong thành hơn mười cái y quán, đều không có đại phu dám nói có thể trị hảo Hàn Nhạc, ba tháng đi qua, Hàn Nhạc bệnh không một ti hảo chuyển. Vài vị đại phu đều nói cho Hàn Tiếu, thật sự không được, phải đi van cầu kia mây mù sơn, mây mù lão nhân tuy rằng xảo quyệt hà khắc, nhưng y thuật quả thật xuất thần nhập hóa, nếu có thể ương mây mù lão nhân ra tay, Hàn Nhạc bệnh còn có hi vọng.

Dung nhamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ