: Sai Lầm Ở Em :
Giọt nước mắt tôi lại rơi khi tôi đang thu âm cho ca khúc mình vừa sáng tác, một bài hát mang tên sai lầm ở em, với tôi tất cả mọi thứ giống như tên bài hát này là một sai lầm ở tôi, một ca khúc nằm trong allum solo đầu tiên của tôi, tôi đã hoàng thành tất cả các bài hát nhưng còn mỗi bài này, đây đã là lần thứ năm tôi đi thu âm nhưng vẫn mãi không thu được, tất cả điều bị quảng lại bởi vì cảm xúc nơi tôi không thể kìm chế.
"Yul ah" một người vẫy tay với tôi
một bóng người cao lớn, trên người anh mặc một chiếc áo sơ mi trắng, quần jeen, đội mũ ngược, đeo kính mát đang đứng ở tần hầm xe đợi tôi lúc tôi đi thu âm, càng lại gần tôi càng như chết mê với gương mặt đẹp như một tác phẩm điêu khắc.
" Bài hát của em thế nào? " anh đưa tay mở cửa xe tay còn lại giữ nhẹ đỉnh đầu tôi để cho tôi bước vào được an toàn
"ổn" tôi cố gắng mỉm cười.
"tại sao nó có tên là sai lầm ở em?" lại một lần nữa anh hỏi tôi câu hỏi cũ
"vì nó là một sai lầm" tôi trả lời anh vì tôi biết nếu lần này tôi im lặng nữa anh cũng sẽ hỏi tiếp, tôi cuối gương mặt mình xuống, im lặng một lúc lâu tôi mới nói tiếp " Sehun em xin lỗi nhưng em muốn..." tôi không thể nói tiếp..
anh quay tay lái thắng gấp lại, như linh tính mách bảo, anh cũng đón được tôi sẽ nói gì, anh liền đặt lên môi tôi một nụ hôn cuồn dã, đôi mắt tôi mở to nhìn anh, đôi mắt anh đang nhắm nghiền mi tâm đâu lại vì giận, môi anh mạnh mẽ tra tấn cái miệng nhỏ của tôi vì cứ nói ra những lời anh không muốn nghe.
anh buông tôi ra môi của hai điều đỏ, anh hừ giọng nói với tôi" đây là cảnh cáo, nếu còn không nghe lời , nói những lời đó đừng trách anh không biết thương hoa tiếc ngọc."
tôi im lặng nhìn ra phía trước để mặc anh vừa một tay lái tay còn lại nắm tay tôi, đôi tay anh to hơn tay gấp đôi nên khi nắm lại tay tôi điều bị anh phủ tất cả nên rất ấm áp.
"anh biết đó em sắp hết hợp đồng với công ty rồi, còn anh nếu cứ thế này "
"ANH BẢO EM KHÔNG ĐƯỢC NÓI NHỮNG LỜI ĐÓ NỮA, EM XEM LỜI ANH NHƯ GIÓ THOẢNG QUA ĐÚNG KHÔNG?" anh hét lên đập mạnh tay vào vô lăn xe
tôi đón sehun lần này rỏ ràng là giận tôi thật rồi, tuy nhiều lần anh ấy hay nỗi giận với tôi, nhưng tôi có thể hiểu được anh ấy vì sao mà luôn nổi giận như thế , chả phải là vì tôi muốn chia tay sao, phải thôi đang yên đang lành tôi lại muốn chia tay, ai mà không giận được cơ chứ..
"hôm nay không về nhà em, về nhà anh." anh lạnh lùng ném cho tôi một câu nói đầy bá đạo.
"em không muốn" tôi cự tuyệt
"anh là người cầm lái, e là em không muốn cũng không đến lược em quảng" anh nhếch mép mỉm cười.
chúng tôi đến với nhau cũng gần một năm rồi mội chuyện tất cả hai nhóm điều biết,không những vậy bọn họ lại còn nhiệt tình hùa theo, chuyện của tôi và anh ấy thật ra kể ra cũng rất khó tin, lúc đầu tôi không quan tâm anh ấy là ai , vì khi tôi ở hàng top star thì anh ấy còn là một thực tập sinh, khi tôi đến bàn ăn anh ấy còn dọn bàn nhường ghế cho chúng tôi, nhưng giờ anh ấy chỉ cần hét lên, nổi giận lên tôi lại là người nhịn anh ấy, đúng là chuyện buồn cười gì cũng có đúng không?.
đi quá xa rồi nhỉ, tôi trở lại đây, tôi được anh ấy tỏ tình lúc ở sân thượng toà nhà Sm hazi lúc đó tôi chỉ định hết hợp đồng với công ty rồi ra làm diễn viên đến 30 thì lấy tấm chồng rồi rời xa showbiz không ngờ lúc đó anh ấy lại bạo gan tỏ tình, còn bị tôi từ chối đến 2 lần mới đau chứ, vậy mà anh ấy kiên trì đến lần thứ ba tôi cảm thấy mối lương duyên này là do ông trời cố ý sắp xếp sao lại nỡ từ chối, thế là một cái gật đầu chúng tôi ở bên nhau đến giờ, tuy anh nhỏ hơn tôi đến 5 tuổi, tiền kím ra cũng không bằng tôi nhưng chàng trai này chưa một lần nào khiến tôi phải thất vọng khi ở bên anh ấy , cảm giác anh ấy đem lại cho tôi là một chàng trai mạnh mẽ, trưởng thành, một người sống khá cảm xúc, đôi lúc lại trẻ con vô cớ cần tôi quan tâm, ah lại còn hay nóng giận với tôi, chỉ với mình tôi thôi còn với nhưng với các thành viên cùng nhóm với tôi hay mọi người xung quanh thì hoàng toàn lễ độ, có thể thấy khi ở bênh tôi anh ấy không thể kìm chế lại cảm xúc của mình, haha một chàng trai đáng yêu đúng không.
còn tôi là loại người thế nào nhỉ, tôi thừa nhận tôi là một người sống không lý trí, nhưng khi yêu tôi lại là một người lý trí hẳn ta, vậy nên bây giờ tôi luôn nghĩ cho anh ấy, anh ấy còn có con đường dài phía trước, chỉ mới nổi tiếng đây nếu như bị fan quay lưng là một đã kích rất lớn, vì vậy tôi không muốn anh ấy dính gì đến tôi, vì thế gần một năm quen nhau đã 3 lần tôi muốn nói chia tay, nhưng lần nào cũng bị anh chừng phạt vào cái miệng không ngoan cứ nói điều anh ghét nhất, tôi và anh điều biết rõ chia tay rất đau, chia tay mà còn yêu còn đau hơn, bỡi vậy chúng tôi luôn trân trọng thời gian ở bênh nhau lúc còn có thể.
"em đang nghĩ gì " anh kề sát gương mặt tôi thì thầm thì ra anh đã xuống xe mở cửa xe cho tôi tự bao giờ.
"em đã nói không muốn mà" thật ra tôi chỉ nói vậy thôi nhưng tâm lại nghĩ khác tôi cũng muốn ở bênh anh vì đã 3 tuần chúng tôi chưa được gần nhau.
"yuri! hay em muốn bị bức ở trong xe" anh mỉm cười tà ác nhìn tôi
" ya sehun .. anh thật là" tôi bước ra ôm lấy cánh tay anh ấy
tôi thầm nghĩ ở bên anh ấy một chút nữa, quan tâm anh một chút, hết hôm nay nữa tôi sẽ rời xa anh ấy..
................................................
dự án tiếp theo, YulHun cp..Exoyul cũng lấy đề tài khai thác tình yêu của idol định là oneshot nhưng xem ra rất nhiều chương. mọi người đọc vui vẻ , like cmt ủng hộ au, đóng góp ý kiến cho au với nha..
BẠN ĐANG ĐỌC
|YulHun| Vì Đấy Là Yêu
FanfictionAuthor : Yulyulvi Pairing: Kwon Yuri - Oh Sehun Snsd - Exo - ExoYul Category : Idol - Hậu Trường- Kpop- Tình yêu- Idol- Lãng mạn Rating: Tuỳ Hứng Summary : Tình yêu chân thật không phân biệt giai cấp tuổi tác, địa vị danh vọng... Nó sang bằng...