Đoản 14: CÂU HỎI CỦA HOA THIÊN CỐT

1K 24 4
                                    

Đoản 14: CÂU HỎI CỦA HOA THIÊN CỐT
_______oOOo_______

Vào một ngày đẹp trời nọ, Hoa Thiên Cốt đã chạy lăng xăng khắp nơi mà hỏi mọi người một câu hỏi.

HIÊN VIÊN LÃNG

"Lãng ca ca."

"Thiên Cốt, muội tới đây có chuyện gì không vậy?"

Hiên Viên Lãng lâu ngày không gặp Hoa Thiên Cốt nên rất nhớ vị tiểu muội này, còn có thêm vị nương tử "tốt bụng" suốt ngày cứ ôn lại kỉ niệm của hai người kiếp trước. Thật là khiến cho hắn khổ tâm mà...

"Hi hi, muội tới thăm huynh, không được à?"

"Tất nhiên là được, cửa hoàng cung luôn chào đón muội, Thiên Cốt. Nhưng huynh chắc là muội tới đây không chỉ để thăm huynh thôi đúng không?"

Quả không hổ là đế vương nhân gian, chỉ thấy mặt Hoa Thiên Cốt hơi hồng hồng lên là hắn biết ngay.

Cơ mà số hắn cũng khổ, mỗi lần Hoa Thiên Cốt mà tới đây thì một là có việc, hai là nhờ vả hắn. Làm hắn mỗi lần gặp được đều không dài a~.

"Lãng ca ca... muội..."

"Ha ha ha, huynh đoán trúng rồi. Nào nói huynh nghe, muội muốn nhờ chuyện gì?"

"Lãng ca ca, muội không nhờ gì cả. Muội chỉ muốn hỏi huynh thôi!"

"Hỏi gì?"

"THUẬT SONG TU là gì ạ?"

"......"

Chả thấy hắn trả lời gì cả, chỉ thấy mặt Hiên Viên Lãng dần xuất hiện một tầng ửng hồng...

"Thiên Cốt này, huynh... huynh chợt nhớ ra là huynh còn rất nhiều tấu chương chưa phê duyệt hết..."

"Nhưng..."

"Bây giờ huynh bận lắm. Câu hỏi của muội... ừm... muội có thể tìm Đông Phương, hay Sát Thiên Mạch, hoặc là Tôn Thượng hỏi. Huynh phải đi đây, hôm khác gặp muội. Tạm biệt."

Hoa Thiên Cốt chưa kịp ổn định lại tinh thần khi nghe Hiên Viên Lãng thao thao bất tuyệt một tràng dài như thế, thì chớp mắt đã không thấy bóng dáng của hắn rồi.

"Lãng ca ca..." (T_T)
_______oOOo_______
P/S: Mọi người đừng hỏi ta "Thuật song tu là gì?", ta không trả lời đâu 😂 Tra gu gồ ca ca nha.



#Bắp

[FANFIC] Đoản văn Hoa Thiên CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ