"Mandy umamin ka nga, In love ka sakin no?"
"O______O A-asa ka naman! Hinding hindi ako maiinlove sa isang kagaya mo! W-We're totally opposite! At wala sa'yo ang katangian na gusto ko sa isang taong m-mamahalin ko"
"Sus! Eh bakit ganun ka makatingin samin kanina ng kasama ko? Ha! Totally opposite pala ha. Hahaha Baka nakakalimutan mo....OPPOSITE ATTRACTS"
"Arggggggh! M-Masama na bang tumingin sa inyo? May batas ba na bawal tumingin sa mga b-b-bakulaw na n-naglalandian sa harap ko? Kahit kelan bwisit ka sa buhay ko Billy! >_________<"
"See? Lumabas din. Hahaha Aminin mo na kasi na nagseselos ka samin. At hindi kami bakulaw na 'naglalandian' Friendly talk lang yun. Wag ka ng mainis Mandy, mamimiss mo din ang kakulitan ko..."
"Tse! S-s-Selos ka jan?! ASA KA! >_< At Pano ko mamimiss yan? Eh sawang sawa na ko sa pangungulit mo. Ewan ko sa'yo."
"Hahaha. Maniwala ka sakin, someday....Hahanap hanapin mo din ang makulit na Billy sa buhay mo. Sige. Aalis na ko. Wag ka ng magselos. Bye PANGET! Blehhhhh :P"
"Tse! Mas Panget ka! Hmppp!"
Nakakainis talaga yung Billy na yun. kahit kelan puro kalokohan ang nalalaman. Di man lang mag-seryoso sa buhay. Tssss.
Pati ba naman ako pinagkamalan niyang may gusto sa kanya. As if!!!! Alam na alam ko na ugali niya at buong pagka-tao niya, dahil Simula bata magkasama na kami. At hindi mabubuo ang araw namin ng hindi nag-babangayan, nag-aaway, nag-sisigawan at kung ano-ano pa.
Lahat yun, Siya ang nagsisismula. Parati niya kong hina-highblood.
Pero napa-isip naman ako sa sinabi niya kanina...... "Wag ka ng mainis Mandy, mamimiss mo din ang kakulitan ko..."
Pano ko mamimiss yun kung parati niya naman ginagawa. Di ba? At pano ko hahanap-hanapin yung makulit na yun, kung parati ko naman siyang nakikita?! Pshhhhh. Ang labo niya.
Tapos sabi niya NAGSESELOS daw ako...
As in. A-K-O?!
Mag-seselos?
Bakit naman?!
Nakita ko lang naman na nakahawak siya sa bewang nung girl at nakapulupot naman sa leeg nya yung mga braso ng babae.
BINABASA MO ANG
I think I love you (ONESHOT)
Short StoryA story that came into my mind while listening to the OST of FULL HOUSE "I think I" Wish you like it! Kahit na beginner pa lang ako. ^___^ KAMSAHAMNIDA!