Nguyên thuỷ xã hội đích sinh hoạt

6.3K 38 8
                                    

Nguyên thuỷ xã hội đích sinh hoạt

Tác giả: Mị Mị Tương

Tấn giang phong thôi VIP 2011-11-6 kết thúc

Tổng điểm đánh sổ:184019 tổng bình luận sách sổ:821 trước mặt bị bắt tàng sổ: 2533 văn vẻ tích phân: 21,269,780

Văn án:

Xã hội nguyên thuỷ tốt, xã hội nguyên thuỷ hảo, xã hội nguyên thuỷ tiểu công tiểu chịu quang mông mãn sơn chạy.

Tiểu công truy a tiểu chịu chạy, đuổi tới trực tiếp đặt ở thượng muốn làm nhất muốn làm.

Tiểu công cười a tiểu chịu nháo, hạnh phúc ngày quá nhiều tiêu dao a nhiều tiêu dao.

Nội dung nhãn: Hồng hoang làm ruộng văn bố y cuộc sống

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Sở trí, Sắc ┃ phối hợp diễn: Rất nhiều ┃ cái khác: Xã hội nguyên thuỷ

1

1, xã hội nguyên thuỷ bước đầu tiên...

Sở trí không dám tin nhìn nhìn chính mình khối này thân thể, gầy yếu chỉ còn lại có xương bọc da . Kia mảnh khảnh cánh tay giống như hơi chút dùng một chút lực sẽ bị bẻ gẫy tự , nhìn kia đậu miêu giống nhau chân, sở trí thực hoài nghi nó cứng cỏi độ có thể hay không duy trì thân thể này hành tẩu công tác. Nhất tối khủng bố còn không phải này đó, hắn toàn thân cư nhiên chích vây quanh một cái da thú, còn không có mặc quần lót.......

Sở trí kinh ngạc e ngại đầu óc mất cân đối , đây là cái gì tình huống? Hắn đường đường hai mươi lăm tuổi hiện đại có vị thanh niên, chẳng qua theo thang lầu thượng ngã xuống đi mà thôi, vì cái gì rõ ràng một thước thất lục khỏe mạnh thân thể liền nháy mắt ngâm nước thành như vậy ? Này đó rung động còn không có đi qua, sở trí phát hiện hắn có là trọng yếu hơn việc cần hoàn thành. Thân thể nói cho hắn hắn hiện tại trạng thái rất kém cỏi, hơn nữa hắn cần thủy, lập tức, lập tức.

Hắn cố sức đi vài bước, đúng vậy chỉ dùng để đi . Hắn cảm thấy cả người mềm nhũn , đừng nói đứng lên, mặc dù là bò sát đều tiêu phí hắn toàn thân cận tồn một chút khí lực. Phế bộ hô hấp càng ngày càng khó khăn, vù vù thanh âm cùng kiểu cũ phong cách tương giống nhau, còn sót lại cuối cùng một chút động lực. Hắn cơ hồ có thể nghe thấy chính mình tim đập, không đúng, là khối này thân thể tiếng tim đập. Bùm bùm, thanh đại như sấm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 06, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nguyên thuỷ xã hội đích sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ