Đêm trong thiên lao lạnh lẽo, vết thương vẫn đau âm ỉ dù đã được hắn trị thương một phần. Không còn chăn ấm đệm êm khi còn ở phủ, không có mùi hương thơm ngọt của hoa sen hay tiếng chảy êm tai của mạch nước uốn lượn ngang dọc trong phủ, nàng thiếp đi sau một ngày mệt mỏi dài đằng đẵng. Tưởng chừng mọi khó khăn đã tạm gác lại nhưng không hề...
Trong cơn mê man, người nàng co rúm lại một góc phủ đầy rơm rạ ẩm mốc, cơn đau thắt quặn lên khiến mồ hôi vương đầy vầng trán nhỏ. Nàng dường như nghe thấy tiếng bước chân sát lại gần mình, nhấc hai cánh tay nàng lên và lôi đi. Nàng thấy cả người mình tê dại, đầu óc không còn được tỉnh táo, giống như bản thân đã bị chuốc thuốc mê.
Nàng được đưa tới một tẩm điện nhỏ, hết sức sạch sẽ và ngăn nắp, bọn chúng ném người nàng xuống nền gỗ trơn trượt. Không gian bỗng trở nên yên tĩnh như tờ, mắt nàng dần mờ đi vì ngấm thuốc, cách nàng một khoảng có một chiếc bàn gỗ vuông chân ngắn, một người đàn ông to béo ngồi chiễm chệ trên đệm, một tay cầm tẩu thuốc một tay đặt tên gối đỡ thêu hoạ tiết tinh xảo.
Từng làn khói thuốc bủa vây căn phòng nhỏ, ánh nến vàng hắt lên khiến nền gỗ trở nên bóng loáng, nàng cố giữ tỉnh táo, nắm chặt tay tới móng tay cắm vào lòng bàn tay bật máu. Gã đàn ông to béo kia trầm ngâm nhìn nàng một lúc, đặt tẩu thuốc lên bàn nhỏ, lặng lẽ tiến tới bên cạnh nàng.
Bàn tay lớn nắm lấy cổ áo nàng kéo ngược lên, đối diện với khuôn mặt bặm trợn kia, nàng đảo mắt, khuôn mặt này dường như nàng đã gặp ở đâu rồi.
- Mẹ kiếp, con khốn, chính mày đã biến tao thành trò cười trước mặt thiên hạ.
Khác với vẻ ung dung, bình thản vừa rồi, mắt hắn ta long sòng sọc lên, nghiến răng nghiến lợi nói, bàn tay thô ráp bóp chặt lấy cổ nàng. Hắn ta chẳng phải là tên Sứ giả kia sao?
- Con mẹ nó, lũ các ngươi dám thông đồng âm mưu đối phó với tao.
Hắn ta thô bạo xiết chặt cổ nàng, khuôn mặt trắng hồng dần tím tái, vô thức đưa tay lên gỡ những ngón tay của hắn ra khỏi cổ mình. Hắn ném đầu nàng xuống, vò đầu bứt tai một hồi.
- Tao đã cảm giác như lưỡi mình bị cắt bỏ, tao dường như đã bị đưa vào một thế giới khác khi nhìn vào con mắt của hắn, mẹ kiếp, công chúa và bệ hạ đã thất vọng về ta như nào chứ?
Giọng hắn đầy uất hận, nàng thấy ngón tay mình bắt đầu tê cứng, một cảm giác bất an xâm nhập toàn bộ cơ thể. Dưới ánh nến vàng yếu ớt, mái tóc màu đào rối bù rủ xuống che đi khuôn mặt lấm lem bụi bẩn, chỉ để lộ một phần màu mắt xanh biếc ươn ướt, ngay cả nói cũng không nổi. Vằn mắt hắn đỏ au liếc nhìn nàng, trong đôi mắt ấy ánh lên sự thù hằn, sự thích thú và bệnh hoạn.
Hắn nhanh chóng cởi bỏ áo gấm, để lộ tấm lưng trần và chiếc bụng mỡ núng nính, lao tới nàng như một con thú thèm khát máu tươi. Nàng dùng chút sức lực yếu ớt của mình chống cự, dường như càng chống cự hắn ta càng điên cuồng. Nàng cắn chặt môi tới bật máu, cố gắng cảm nhận chút cảm giác đau đớn để bản thân không rơi vào hôn mê.
- Cút đi.
Nàng dồn hết sức lực đẩy hắn, dường như một luồng sức mạnh từ ý chí buộc phát, khiến hắn ngã ngửa ra phía sau. Không còn bất kì một sự kiên nhẫn nào trong đôi mắt vằn đỏ kia, trong đầu hắn lúc này chính là nỗi tức giận, căm phẫn xen lẫn dâm đãng, bệnh hoạn dường như chỉ muốn đổ hết lên đầu nàng, y phục của nàng đã bị vò nát tới đáng thương để bộ một phần vai nhỏ trắng nõn mịn màng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku] Hoa Trong Mộng 2
FanfictionHOA TRONG MỘNG Author : Su Status : Đang tiến hành Rating : Tuỳ các bạn cảm nhận Genre : Cổ trang, vô cùng hư cấu Disclaimer : Của tác giả bộ truyện Naru...