I'm geraldine magallanes, isa sa fangirl ng hype5ive, btw I'm indro. my self na mabait, matalino, at solid fangirl ako ng hype5ive. yas! kahit anong yaman ko hindi mo ko mapipigilan na iduluhin sila. richkid ako, hindi lang halata kase wala ako arte sa katawan, sa pagkain, fav. ko nga pala ang isaw hahaha sarap kaya. manalo university din pala ako nagaaral kung saan nagaaral ung lima.CHRISTIAN PATRICK SALONGA a.k.a pat, sya ang siya ang crush ko sa lima yes!! ideal boyfriend mabait, pogi, mayaman, matalino pa, sobrang bait nya sa fangirl nya. nagaaral nga po pala siya sa manalo university. isa syang hearthrob. sila ng kabanda nya ang HYPE5IVE.
JESTIM MANALO a.k.a jekoy pogi, matalino rin yan, playboy nga lang pero mabait yan. hahah syempre mayaman din. may ari ng school na pinapasukan ko. pero may pakasungit. crush ko nga rin yan e. masungit ka lang
SCEVEN NOLASCO a.k.a pito idol ko rin to. mabait, pogi at matalino halos lahat naman sila e. ultimate crush ng bestfriend ko.
leslie santos ang loverboy ng hype5ive hahaah. mabait at mayaman yan. crush ng bayan pa hahaha halos lahat naman sila e.
ALMER CANSON lider ng hype5ive, magaling, matalino, mayaman at gwapo. loverboy din siya.
LESLIE MAE DELGADO bestfriend ko maganda, mabait at mayaman din. ultimate crush niya si pito.
TOYANG ang barkada ko sila ang lagi nasa tabi ko kapag malungkot din ako. mayayaman, walang arte sa anong bagay. walang iwanan kami. lagi sila suportado sa akin kahit ayaw nila sa hype5ive. pero sumasama parin sila saakin sa mga gt o concert. at alam nyo ba may pagka amazona kami bitches hahaha pero fangirl din. ako lang pala pati bestfriend ko.