Yes, I do

117 2 0
                                    


Title : Yes, I do

Paring : #Spideypool

Rate : PG13 #ใสๆย่ะ!

Note : อันนี้แดรบเบิ้ลรีเควสของพี่เยลนะคะ อยู่ๆ ก็อยากแต่ง ผีเข้า 55555555






ไฮ สวัสดี


นี่เพื่อนบ้านผู้แสนน่ารัก เวด วิลสัน


อะไรนะ? แย่งบทพูดคนอื่น? ช่างมันเถอะน่า


ตอนนี้ทำอะไรอยู่เหรอ?


อืม...กำลังเล่นเกมกับสไปดี้!






"ตอนนี้นายกำลังคิดอะไรแปลกๆอยู่ใช่ไหมเวด?"


"ใช่"


เสียงทุ้มตอบกลับอย่างรวดเร็ว


"ส่วนตอนนี้สไปดี้กำลังวางแผนเดทกับฉันวันพรุ่งนี้?"


"...แน่นอนอยู่แล้ว" ร่างโปร่งที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกัดฟันตอบ "ให้ตาย นี่ฉันเล่นเกมบ้าอะไรอยู่..."


โอ๊ะ สงสัยล่ะสิว่ามันคือเกมอะไร


ทุกคนน่าจะเคยเล่นนะ...มันก็แค่เกมที่เลือกคำขึ้นมาคำหนึ่ง และไม่ว่าคู่จะถามอะไร ก็ต้องตอบเป็นคำนั้นเท่านั้น


จริงๆ มันก็เป็นเกมธรรมดา แต่พอเห็นมายเบบี้บอยทำหน้าบึ้งเวลาตอบอะไรตามใจตัวเองไม่ได้...มันก็น่ารักดี


ถ้าเวดแพ้ จะต้องยอมอยู่อย่างสงบเสงี่ยมหนึ่งอาทิตย์ แต่ถ้าปีเตอร์แพ้จะต้องไปเดทกับเวดสองวัน


สไปดี้กำไรเห็นๆ!






"นาย...กำลังจะไปนอน?"


"ใช่"


สิ้นเสียงของคนตัวสูงกว่า สายตาเชือดเฉือนก็ถูกส่งมาในทำนองว่า 'ก็ไปนอน' ทันทีทันใด


เรื่องสิ


"อืม...เบบี้บอยจะมานอนกับฉันไหมล่ะ?"


"แน่ -- เฮ้ย" คู่สนทนาผงะไปเล็กน้อย "ไม่แฟร์นี่!"


"ไม่แฟร์ตรงไหน ฉันทำตามกติกาทุกอย่าง...ถ้าฉันตอบคำถามนี้ได้ เบบี้บอยก็แพ้แล้ว!"


"ชิ..." สไปเดอร์แมนของชาวเมืองส่งเสียงไม่พอใจอยู่ในลำคอ ในหัวคิดไปถึงคำถามต่างๆ นานาที่จะทำให้เขาพลิกเกมได้


อา...ถึงจะเหมือนเอาตัวเองมาเล่นก็เถอะ


"นาย...เกลียดฉันสุดๆ ไม่เคยคิดจะชวนฉันไปเดท ไม่เคยคิดจะหายใจร่วมห้องกันด้วยซ้ำ!"


คราวนี้กลายเป็นเวดที่ผงะไปบ้าง


ขี้โกงสุดๆ!


ปีเตอร์มองอีกฝ่ายที่อ้าปากค้างไปแล้ว ก่อนจะเอื้อมมือไปตบบ่าเวดเบาๆ


"โอ๋นะ"


!!



----------------------------------------------------------------------------------------------------



แกล้งเวดเล่นค่ะ 55555555555

โอ๋นะ นายยังไม่ได้แอ้มสไปดี้ในเร็ววันนี้หรอก อิอิย์

มาซ้อมมือก่อนจะส่งแอคสไปดี้พูลรายเดือนค่ะ หวังว่าถึงตอนนั้นสติจะกลับมาเต็มกว่านี้

เจอกันเมื่อลั่นเรื่องหน้าค่ะ!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 26, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Drabble ลั่นๆ ทั้งหลายWhere stories live. Discover now