d
Chương 74: ác trừng phạt não tàn nữ (hạ)
Niết sách tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-4-28 0:58:04 Số lượng từ:4514
Chương 74: ác trừng phạt não tàn nữ (hạ)
Đang ở đó cố tình gây sự người đàn bà chanh chua vậy nữ tử đột nhiên bão tố một phát bắt được Tiết Nhã Cầm thời điểm , một khắc này chỉ nghe thấy tiệm châu báu cửa hông miệng truyền đến một tiếng cao vút nghiêm nghị quát lớn âm thanh .
Chu Chí Hàng đợi (các loại) trong tiệm một đám nhân viên bán hàng thoáng cái liền đã hiểu , cái kia mạnh mà ở bên trong kêu gọi đầu hàng người chính là công ty lãnh đạo cấp trên Lâm chủ nhiệm .
"Lâm chủ nhiệm hắn đến rồi?!"
Lập tức , Chu Chí Hàng âm thầm thở phào một hơi , đã Lâm chủ nhiệm ra mặt đến giải quyết chuyện này , một ít cắt tựu đều hảo thuyết , miễn cho cái kia không thể nói lý người nhiều chuyện lải nhải không dứt .
Ít nhất Lâm chủ nhiệm có thể tới làm chứng , đã có lãnh đạo ở một bên tận mắt nhìn thấy chính tai sở văn quá trình kia , đối phương còn có cái gì cái rắm có thể phóng .
Đúng vậy , hắn Chu Chí Hàng đã làm tốt sở hữu tất cả "Phản kích" chuẩn bị , chỉ còn chờ vạch trần cái kia rất có tiền vậy cô gái ngu xuẩn câu đương , chờ sau đó muốn cho nàng lộ ra nguyên hình , chật vật không chịu nổi .
―― cái này đều ở Chu Chí Hàng trong khống chế !
"Lâm chủ nhiệm ―― "
Khi Lâm chủ nhiệm mặt lạnh lùng sắc ngang xoải bước mà đi tới về sau, tiểu Dĩnh mấy người bọn hắn nhân viên cửa hàng nhao nhao gật đầu xoay người mà hướng hắn chào hỏi , lộ ra tất cung tất kính , có chút còn biểu hiện được thần sắc khiếp sợ , rất sợ bộ dáng , cái này trong cửa hàng dù sao cũng là ra chuyện không vui , nhân viên cửa hàng cùng khách hàng sinh ra kịch liệt mâu thuẫn , lãnh đạo một khi quở trách xuống , ai tới nhận trách nhiệm này ah .
Bây giờ tìm cái coi như ổn định an nhàn công tác cũng không dễ dàng a, bị cuốn gói nghỉ việc , cuối cùng không là một gã thông thường người làm công nguyện ý thấy sự tình .
"Đến cùng đã xảy ra chuyện gì?!" Lâm chủ nhiệm nổi giận đùng đùng lớn tiếng hỏi tiểu Dĩnh bọn họ nói .
"Lâm chủ nhiệm , chuyện này..." Tiểu Dĩnh thanh âm có chút run , muốn nói lại thôi , chuyện này nàng thật bất hảo nói rõ , trong khoảng thời gian ngắn , vậy mà không biết vì sao lại nói thế mới tốt .
"Lâm thúc thúc ―― "
Chu Chí Hàng cần giúp đỡ Tiết Nhã Cầm bọn hắn làm ra có quan hệ trả lời , Nhưng vừa đúng lúc này , chỉ nghe được thanh âm của một nam tử la lên .
Người nọ nhưng lại cái kia nhà giàu nữ đồng tới một ít cái nam đồng bạn !
Chu Chí Hàng tự nhiên không biết , bất quá hắn nhìn ra được , đối phương mắt trái bên trên đập vào ngân quang lóng lánh một quả kim cương bông tai , mặc Versace hàng hiệu quần áo và trang sức , giống như vậy một cái trang phục hoa lệ thời thượng nam hài tử , phi phú tức quý rồi, bởi vì vậy nam tử có thể mặc không dậy nổi cái kia thân hơn vạn trang phục .