w
Chương 139: 1 ức 3000 vạn thành giao (5)
Niết sách tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-4-28 0:58:28 Số lượng từ:5272
Giải Thạch đã xong , Chu Chí Hàng cùng Từ Quảng Mỹ đang lúc mọi người ánh mắt nóng bỏng phía dưới đi ra Giải Thạch phòng , đến đến đại sảnh bên trên thời gian. . . Chợt nghe Từ Quảng Mỹ nói một tiếng nói: "Chu Chí Hàng . . . Mẹ của ta cùng ta tỷ tại đó ."
"Nha." Theo Từ Quảng Mỹ chỉ phương hướng chú mục ngưng trông đi qua . . . Chu Chí Hàng ánh mắt rất nhanh sẽ bắt được hai cái thân ảnh yểu điệu , đúng là Từ Quảng Mỹ mẫu thân còn có tỷ tỷ của nàng Từ Quảng lệ , hắn liền gật đầu nói "Cái kia Từ tiểu thư , ngươi qua đi. Của ngươi lưỡng tảng đá đều tại nơi đây đầu . Cầm chắc ."
Dứt lời , Chu Chí Hàng đem đinh , cái túi đưa tới Từ Quảng Mỹ trên tay của , Từ Quảng Mỹ hoan vừa cười vừa nói: "Cảm ơn .
Chu Chí Hàng , cái kia 2000 khối tiền đồng Euro . . .
"Việc này không nóng nảy đấy. . . Dù sao chúng ta đều còn ở nơi này đổ thạch ah . Ha ha , ta cũng không sợ ngươi trốn nợ ." Chu Chí Hàng cười ha hả nói ra .
Từ Quảng Mỹ tự nhiên cười nói nói:. . . Ta đương nhiên sẽ không . Ta đây chậm nhất ngày mai cho ngươi ."
"Được." Chu Chí Hàng không chút do dự gật gật đầu đáp ứng . . . Là như vậy mà sảng khoái .
Sau đó hắn liền hướng Từ Quảng Mỹ tạm biệt rồi, cũng trực tiếp đi hướng mình phòng trọ .
"Tiểu Mỹ . . . Người khác đi được không thấy , ngươi còn đứng ở chỗ này lăng lăng nhìn cái gì?. . .
Đột nhiên , Từ Quảng lệ cùng Từ mẫu đã đi lên đến đây, Từ Quảng lệ tự tiếu phi tiếu la lên muội muội một tiếng nói
"Ồ!. . .
Từ Quảng Mỹ lúc này phản ứng lại , nghe tỷ tỷ có ý riêng vừa nói như vậy , mặt nàng thoáng cái liền đỏ lên . . . Rất là ngượng ngùng bộ dáng .
"Mẹ , ta cái kia lưỡng tảng đá đều ở đây trong túi có một khối còn không có cởi bỏ ." Sau đó nàng run rẩy trên tay cái kia ni lông túi nói.
"Không sai ah ." Từ mẫu dịu dàng cười nói , 'Cái kia Chu Chí Hàng thật đúng là đem tín dụng đâu rồi, nhường cho ngươi Thạch Đầu . . . Giải đi ra tốt như vậy. . . Khối ngọc hắn đều không nhúc nhích chút nào tâm . . . Mà là không chút do dự bắt nó cho ngươi . . ..