KCV5

275 2 0
                                    

            Chương 270:  thắng 3 ức ( 16 )

            Niết sách tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-4-28 0:59:19 Số lượng từ:4390

            Chương 270:  thắng 3 ức ( 16 )

            Chu Chí Hàng cùng Từ Quảng Mỹ còn vừa đi vào cái này mới nhãn hiệu tràng , bọn hắn tựu đều chú ý tới , cái kia bên trái đằng trước có một chỗ đứng đầy người , chỗ ấy làm cho rầm rầm đấy, mọi người hiển nhiên là đang nhìn cái gì náo nhiệt , lập tức Chu Chí Hàng không chút suy nghĩ mà liền dẫn Từ Quảng Mỹ đi tới .

            "Chu Chí Hàng , bọn hắn nhất định là đang nhìn Thạch Đầu đi." Từ Quảng Mỹ cười tủm tỉm nói nói: " bằng không còn sẽ có cái gì để cho bọn họ như vậy chú ý đâu này?"

            Chu Chí Hàng gật đầu nói: "Ta xem cũng là . Chúng ta đi trước nhìn một cái rồi nói sau ."

            Kỳ thật hắn sớm tựu nghĩ tới chỗ này rồi, vậy đại khái là một khối rất tốt phỉ thúy nguyên thạch hấp dẫn tới rồi mọi người ánh mắt , cho nên rất nhiều người tuôn đi qua xem cũng bình luận , đương nhiên , đây cũng là hắn hy vọng nhất thấy một điểm , chất liệu tốt đối với hắn mà nói không thể nghi ngờ là một chuyện thật tốt , bởi vì trước mắt hắn một lòng muốn tìm tựu là thượng hạng phỉ thúy ngọc thạch .

            Trong chốc lát về sau, Chu Chí Hàng bọn hắn liền đi tới đám người bên cạnh , cái này quần chúng thật đúng là nhiều a , ba tầng trong ba tầng ngoài , có thể nói là đem nơi đây vòng vây được cái chật như nêm cối rồi, hai người bọn họ lần này thật đúng là không ra một cái khe hở đến chen vào thấy trước mới thích .

            Tuy nhiên còn chưa có xác định vậy rốt cuộc là một cái dạng gì tình huống , nhưng là có một chút không cần hoài nghi rồi, cái kia chính là mọi người kịch liệt thảo luận chính là một tảng đá .

            "Chẳng lẽ giống cái này trước khi tại Bình Châu phỉ thúy trên công bàn mảnh 'Á Châu Số 1' đồng dạng , đây là một việc tiêu Vương cấp bậc đá lớn?" Chu Chí Hàng âm thầm suy tư nói , vừa nghĩ tới đó, tâm tình của hắn liền không nhịn được mà cảm thấy chấn phấn , hắn cần nhất chính là chỗ này sao một cái cơ hội thật tốt rồi, có to lớn đánh bạc liệu xuất hiện , vậy thì có trò hay nhìn ah .

            Một khối phỉ thúy nguyên thạch , tại ngang hàng chất lượng dưới, tự nhiên là khối càng lớn lại càng có giá trị , loại này tăng tỉ giá đồng bạc không gian còn không phải đơn giản gấp đôi gấp hai mà điệp gia , mà là hiện lên gấp bao nhiêu lần mà tính gộp lại , so như cùng là một khối Đế Vương phỉ thúy xanh , sức nặng lớn gấp đôi , hắn giá trị nên xa không chỉ cao nhất  bội nhị lần rồi, bên trên gấp 10 lần đều có cái kia khả năng .

kim cương VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ