s
-- >
Chương 333: giá trị 5 ức giá lớn phỉ thúy ngọc thạch ( 37 )
Chương 333: giá trị 5 ức giá lớn phỉ thúy ngọc thạch ( 37 )
"Cái gì đâu này?" Chu Chí Hàng kinh nghi nói , vừa một ít hạ hắn chính lâm vào trầm tư , tại hết sức chuyên chú mà suy nghĩ cùng đổ thạch chuyện có liên quan đến , có thể nói là "Không để ý đến chuyện bên ngoài" rồi, đột nhiên này nghe Từ Quảng Mỹ một tiếng thét kinh hãi , hắn liền không khỏi dời đi thoáng một phát lực chú ý .
"Đang ở đó một bên . Các ngươi không thấy được sao? Nhiều người như vậy tại đó vây xem , hò hét ầm ỉ , nhất định là đã xảy ra chuyện gì" Từ Quảng Mỹ giải thích .
Theo nàng chỉ phương hướng chú mục ngưng trông đi qua , quả nhiên a, chỉ thấy mặt trước cái kia sân bãi lối vào chính có thật nhiều người tại đó ồn ào , giống như có người xảy ra chuyện gì mâu thuẫn , do đó đưa tới cãi lộn cùng đùa giỡn .
"Há, thấy được ." Chu Chí Hàng nhẹ gật đầu nói ra .
"Cái kia Chu Chí Hàng , chúng ta cũng đi qua nhìn một chút náo nhiệt chứ ." Từ Quảng Mỹ cười nói tự nhiên nói , ai cũng yêu thích xem náo nhiệt , nàng Từ Quảng Mỹ một cái thích náo nhiệt tiểu cô nương gia càng không ngoại lệ rồi.
Chu Chí Hàng lại không chút do dự lắc đầu , nói ra: "Được rồi đó . Náo nhiệt có cái gì tốt nhìn? Chúng ta tiếp tục đổ thạch đi."
"Há, vậy tốt ." Từ Quảng Mỹ rất ngoan ngoãn gật đầu đáp ứng .
Hiện nay Chu Chí Hàng hắn cũng không có cái kia phần lòng dạ thanh thản mà nhìn cái gì náo nhiệt a, cái này tràng địa thượng còn có nhiều như vậy phỉ thúy nguyên thạch hắn còn không có nhìn , thời gian cấp bách , nhiều bài trừ đi ra một phút đồng hồ thời gian đến đánh bạc đến tốt đá hi vọng liền lớn một phần ah .
Ngay sau đó Chu Chí Hàng đang chuẩn bị đi đến một bên khác quan sát phỉ thúy ngọc thạch , thật không nghĩ mạnh mà ở bên trong , chỉ nghe được một người quát lên một tiếng lớn: ", đứng lại "
Người nọ gọi chính là Hán ngữ , khi (làm) nghe được có người dùng tiếng phổ thông mắng chửi người thời điểm , Chu Chí Hàng liền không tự chủ được mất quay đầu đi theo tiếng nhìn quanh rồi.
Đương nhiên nữa à , cái thanh âm kia cũng không phải hướng về phía hắn mà đến , chỉ là hắn cảm giác có chút thân thiết mà thôi, đây là đang tha hương nơi đất khách quê người , bên tai nghe được còn nhiều mà huyên thuyên mặt khác ngữ ngôn , lỗ tai hắn có nhiều không khỏe a, cái này đột nhiên nghe được một cái khác xa lạ người Trung Quốc nói chuyện , lập tức trong nội tâm tự nhiên sinh ra một cỗ cảm giác thân thiết .
Đồng hương gặp gỡ đồng hương hai mắt lưng tròng a, cái này ra nước ngoài môn thấy người Trung Quốc chính là đồng bào rồi, lúc này nhìn thấy một cái Trung Quốc người thanh âm tức giận , vốn không muốn tham gia náo nhiệt Chu Chí Hàng cũng không khỏi được lên tinh thần.