Chapter Forty Two | Separation Anxiety
Jin Revamonte's Point of View"I'll be in Manila for half a year." Explain sa akin ni Damn nang maupo ito sa likod ko sa loob ng bathtub nila. "Please 'wag kang magtampo." He pleaded.
Hindi ako nakasagot sa kaniya.
We're both naked inside the bathtub tonight. Matapos kasi kaming mag-chuchu- you know, we cleaned up our mess atsaka nagdesisyong maligo na lamang ng sabay. At first ayaw ko pa sana kasi baka may gagawin na naman kami, it's already tiring to fvck again. I'm not really used to it kasi. But of course I have to kasi knowing Damn, he'll be hungry for it once in a while. Sometimes I have to feed his dirty mind.
"I know it, alam ko na dadating tayo sa puntong ito." Ani Damn. Naramdaman ko na lamang na binabasa na nito ang likod ko gamit ang shower head na hawak-hawak niya. He was scrubbing my back with his hands. Ahhh~ this feels so good.
Lumingon ako sa kaniya. So ayun nabasa nito ang mukha ko ng shower na agad naman na kinatawa niya. "You know long distance relationships don't work out right?" Maktol ko sa kaniya. I pouted so he pinched my cheek.
Eto ang kinakatakutan ko sa lahat eh. Ang magkalayo kayo ng taong mahal mo. Lahat kasi ng mga nababasa kong libro is about long distance relationships and honestly they don't work out well. They often end up breaking up. At ayaw ko naman na matulad ang relasyon namin ni Damn sa mga nababasa kong libro.
It'll be the end of me.
I know it's exaggerating but given the fact that I'm already overthinking really sucks, what if makahanap siya dun ng mas (paumanhin) maganda pa sa akin? Mas cute pa sa akin? Mas masarap pa sa akin? Mas magaling pa sa akin? (Char) Kanina while we we're fvcking I was questioning myself, nasatisfy ko ba si Damn? Did I make him aroused?
Alam ko naman na si Damn is mahirap maging kaclose, katakot kaya ng mukha niya paminsan (mukha kasing naghihithit, dejoke) pero truth be told, Damn is very attractive yun nga lang you need to know him well. Tapos, madami kaya doon na mas better pa sa akin sa Manila. Hmmp.
At isa pa, ayaw ko kaya na may kaagaw. If you only knew how excruciating it was back then when Theo took Damn away from me!
Jusko. Kumapit ako sa patalim!
And by patalim I resorted to Damn's cousin's batuta!
As if it was my only hope. But I regret it already.
Ah, I hate being anxious sometimes. Questioning my worth especially now that I'm in a real relationship with someone. With my own bully.
Suddenly Damn cupped my chin at hinalikan ako. Naramdaman ko naman na nagsisimula nang umapaw ang tubig sa loob ng bathtub. I kissed him back at nagespadahan na naman kami ng dila. "I'm gonna miss this." He said when he stopped kissing.
Napatingin ako sa bughaw nitong mga mata. Ah shet ang sarap lang talaga ni Damn titigan. Although sabi ng iba 'di siya attractive kasi ang bad boy niya talaga dahil sa gupit niya at sa style niya. I really find him very attractive kasi - ah, basta! Ang sarap niya sa mata.
"I know long distance relationships don't work out but I know we can defy them." Binigyan niya ako ng isang tipid na ngiti so I opted for a glare in return instead.
Bigla nitong ginulo ang buhok ko kaya napayakap naman ako sa kaniya. "Ikaw talagang bata ka."
I still have a year in college left meanwhile he's already a graduate so he'll be taking a licensure exam at doon muna magstu-study sa Manila. For a year?
Thats just sad.
I know it's really petty of me. At ang babaw naman na rason na'to. But I'm afraid of what's going to happen for a year. A lot can happen in a year. A lot. I just met Damn for several months already at mag-o-one year na nakilala ko siya at mag-o-one month na rin na kami.
I didn't know I was too absorbed with my own thoughts kaya nagising na lamang ako nang pinitik nito ang noo ko. "Tulala?" He scoffed.
Sinasabunan niya na pala ang katawan ko. It feels nice when my boyfriend is doing this to me. "Hmmm." I closed my eyes para maramdaman ko ang hagod ng kamay nito sa katawan ko. Ang sarap lang sa balat ng kamay ni Damn. Jusko. I could get used to this.
"It feels like I'm baby sitting a baby." Natatawa nitong sinabi sa akin habang sinasabunan nito ako. I didn't answer him at hinayaan lang siya.
"I love you." Ani Damn sa akin kaya minulat ko ang mga mata ko.
"I love you too." I smiled at him. And we nosed to nose.
...
"I'll be leaving in a few days." Salubong ni Damn sa akin nang umangkas na ako sa motor nito. Sinundo kasi niya ako ngayon mula sa klase.
"Eh, ang bilis naman ata. Parang kahapon lang nung sinabi mo sa akin na sa Manila ka mag-rereview para sa exam?" Malungkot kong tinanong sa kaniya.
"Malungkot ka pa rin ba na sa Manila ako mag-rereview?" I just closed my eyes, suddenly Damn reached in to kiss me on my forehead.
"Babe, I'm sorry." Ani Damn sa akin. He faced me at hinawakan ako sa braso. "Hmm. What if once a month bibisitahin kita dito?"
"'Wag na, baka madistract ka lang at mapagod kakapunta dito." Ani ko sa kaniya.
"Edi ikaw nalang magbisita sa akin dun!" He suggested. "Dad bought me a condo sa Manila sa SM DC. Pwede mo rin akong samahan kapag lilipat na ako dun next week." He added, hmm. Damn indeed is a genius.
"I'll think about it though." Sagot ko sa kaniya. "Baka kasi may pasok pa ako."
"It's still June, 'di naman siguro hectic ang schedules niyo dahil first month of class palang." He retorted at nagpout pa talaga 'to sa akin. "At isa pa, you're taking your thesis right? So I'm pretty sure na 'di kayo gaano ka busy."
"Kahit na." Maktol ko sa kaniya. "Pero pag-iisipan ko. Tatanungin ko si Lolo kung payag ba siya na sumama ako sa'yo."
"'Lam mo naman si Lolo." Ani Damn.
"Yung matandang 'yon." Tumawa naman kaming dalawa, and I squinted my eyes at him at hinawakan na siya sa kaniyang bewang, he started revving his motorcycle at nagdrive na.
© 061020
AN:
Votes and Comments please, kitang kita paano tumaas ang reads ni DAMN.Nagbabasa pa ba kayo? Parang wala na ata.
geh.
BINABASA MO ANG
DAMN (boyxboy)(bromance)(bxb) (COMPLETED) AVAILABLE ON WEBTOON
Novela JuvenilCOMPLETED Available as Webtoon! Every nerd needs a bully. At para kay Jin Revamonte, si Axel Damn Saval 'yon. . . . . At sa una palang nilang pagkikita, saboy na kaagad ng kape sa mukha. Ano bang problema ni Damn at bakit niya binubully si Jin? Para...