"Hỡi các thủy tinh linh, hãy biến thành đạn và xuyên thủng bọn chúng! Splash Gatling!"
Viên đạn làm bằng nước xuất hiện trên trời. Đâm xuống những con Rigal.
Những người xung quanh tôi cũng cùng làm như vậy; tiêu diệt được gần hết bọn chúng nhưng tốn khác nhiều Magic.
Mặc dù vậy, vẫn còn quái vật xung quanh.
"Chết tiệt! Bọn chúng đông quá!"
"Mọi người! Bình tĩnh lại!"
"Nhanh lên và bắn thêm phép đi! Chúng ta phải mở đường máu chạy thôi!"
Tiếng hét vang vọng trong căn phòng.
Bọn quái vật và cái lớp trộn lẫn vào nha.
Chúng tôi kích hoạt Nhà Quái Vật, và khiến mọi người hoảng loạn.
"Những người gần cửa ra, mở đường đi! Làm tất cả mọi thứ!"
"Hỡi các hỏa linh linh! Hãy thiêu kẻ thù thành than! Burning Wave!"
"Hỡi các phong tinh linh! Hãy mở đường cho ta! Sonic Wave!"
Những đứa gần cửa ra nghe theo lệnh tôi và dùng phép thuật mạnh nhất của họ.
Ngọn lửa và gió thiêu đốt và cắt những con Rigals, biến chúng thành ánh sáng.
Tuy nhiên, một con sói nhảy lên và tránh cú tấn công.
"Cái- Phage! Đó là cái thứ gì thế!?"
"Đó là High Wolf! Nó thông minh và mạnh! Cẩn thận tốc độ của nó! Loại này tại sao lại ở đây!"
Nghe theo lời Phage, tôi tập trung vào con High Wolf.
Con sói cố cắn tôi với cặp răng sắc nhọn của nó. Tôi lăn qua một bên vào nhanh chóng đứng dậy.
"Tch...!"
"Grrrrrr"
Cả hai trừng mắt nhau, không hề chuyển động.
Hơn nữa, tôi tìm ra cách thoát khỏi nơi này rồi.
"Mấy cậu kia! Chiếu sáng chỗ tôi! Rồi chạy đến cầu thang! Rõ chưa?!"
Trận chiến hiện giờ quá dữ dội, tôi không biết có ai nghe được không. Nhưng, tôi không thể đứng không được.
Bởi vì, mạng sống của tôi cũng đáng giá mà!
"Hỡi ánh sáng thiêng liêng! Chiếu ánh sáng mặt trời lên những tên bị che phủ bởi bóng tối! Shining!!"
Giơ tay phải lên, một quả cầu sáng bay thẳng lên trời.
Một ánh sáng thần thánh, cùng với tiếng nổ lớn, bao phủ cả căn phòng. Khiến cho những con quái vật hú lên đau đớn, tôi nhanh chóng chạy lên cầu thang ra ngoài.
Mọi người đều làm vậy. Tuy nhiên, một cô gái bị bắt bởi High Wolf.
"Cứu! Ai đó cứu với!"
Không ai thèm quay lại nhìn cô ta cả, họ đều nghĩ cho bản thân mình.
"Ah, Shuri!"
"Oi, Satou! ...Tch!"
Satou, đang chạy phía sau tôi dừng chân và quay lại. Tôi đập cán kiếm vào gáy cô ta, khiến cô bất tỉnh. Sau đó tôi ôm cổ và chạy ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
SUTERARETA YUUSHA NO EIYUUTAN
Viễn tưởngMột ngày nọ, Katsuragi Daichi và cả lớp học của anh bị chuyển đến thế giới khác. Vị thần làm việc đó chia sẻ sức mạnh của bà ta, và nói với Daichi cùng những người khác họ là anh hùng và muốn họ giúp bà đánh bại quỷ vương. Nhưng chỉ có Daichi không...