Vol 1 Chương 7: Vấn đề thực sự

63 2 0
                                    

Chúng tôi, những người kinh ngạc bởi những gì vừa diễn ra, bị tiếng đổ nát kéo về hiện thực.

Lướt mắt qua, một phần của bức tường đổ sập xuống, để lộ cầu thang đi xuống.

Tôi hiểu rồi. Vậy ra đây là nơi con đường xuống tầng 52 được giấu.

Nó sẽ lại thế này cho xem, nhiều khả năng lắm.

Cho đến tầng 50 thì tất cả các cầu thang đều đã được tìm thấy, vậy nên từ giờ về sau điều kiện để tiếp tục có thể sẽ khác đi.

Nếu chuyện đã như thế ... Đúng thiệt là nản mà ...

"Wha-Wha-Wha!"

Khi tôi lướt mắt sang người bạn học đang bám lấy tay tôi, biểu hiện của cô ấy quả thực là một điều gì đó không thể nào diễn tả nổi.

"... Có chuyện gì?"

"Chuyện gì á? Sức mạnh này đó! Cậu có phải quái vật không vậy?"

Ma thuật mà tôi sử dụng, "Berserk Tempest", là một ma thuật đẳng cấp Đế Vương.

Ma thuật có nhiều đẳng cấp khác nhau; bắt đầu từ mạnh nhất là đẳng cấp Thần Thánh, Đế Vương, Cổ Đại, Hoàng Gia, Linh Hồn, và Tinh Linh.

Với đẳng cấp Đế Vương, cần có một lượng ma lực rất lớn để thực hiện, vậy nên chúng không phải là loại dễ dàng sử dụng.

Vừa rồi, tôi mới được trải nghiệm một điều kỳ diệu đến thế. Nếu ai cũng biết bắn ra cái loại ma thuật kiểu này thì nó sẽ thành một vấn đề rắc rối mất.

Thường thì mọi người sẽ bắt đầu học các ma thuật cơ bản ở đẳng cấp Tinh Linh. Ngay cả Samejima cũng chỉ có thể sử dụng ma thuật đẳng cấp Tinh Linh. Bỏ qua chuyện đó đi, Hamakaze đang nói điều gì đó.

Cô ấy liên tục nói với tôi bằng một tốc độ cực kỳ nhanh.

"Làm sao mà cậu lại mạnh đến mức đó chứ, Katsuragi?"

"Không phải việc của cô."

"Nói cho tôi đi ~, dạy cho tôi nữa!"

"Vậy thì, đi chết 5 lần đi."

"Cậu ác quá đi."

Làm gì có. Tôi nói thật chứ đùa đâu. Chỉ có điều cô chưa nhận ra thôi.

Mà với lại nếu cô chết, chẳng gì có thể đảm bảo là cô sẽ được hồi sinh.

Hamakaze, chẳng tỏ ra có tiến triển gì và miễn cưỡng rút khỏi cuộc tranh cãi trong sự bất mãn.

"Dù sao thì, kiểm tra trạng thái của cô đi. Điều quan trọng là cơ thể cô vẫn giữ được cái dáng đó."

"Cậu sẽ làm gì sau đó hả?"

"Cứ làm đi."

"... Được rồi. Mở ra"

"Mở ra."

SUTERARETA YUUSHA NO EIYUUTANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ