07:30 a.m
"Baby à, em có thấy cái cà vạt của anh ở đâu không?"
"Tủ đồ, kệ thứ hai."
"Thấy rồi! Cám ơn baby nhé!"
"Anh thôi gọi em là baby đi, người khác hiểu nhầm bây giờ! Em không muốn bị nhầm là đang cặp với người thật ra là Anh. Trai. của mình nữa đâu!"
"Ể...? Tại sao chứ? Anh cưng baby nhất nên mới gọi vậy đấy~"
"... Cắt. Phần. Ăn!"
"Cái...! Khoan! Chờ đã! Ba...á không! Đừng làm thế! Quay lại điiiiiii!"
Ga Seijou, 08:00 a.m
"Càng im càng lấn tới, lần này cắt 3 ngày cho chừa!"
Cô gái với vẻ mặt như muốn ăn tươi nuốt sống người đối diện, đang lầm bầm ngồi rủa người được gọi là anh trai của mình.
"Haa...ha...em ăn cái gì mà đi nhanh vậy chứ? Chân dài như anh còn không theo kịp!"
Đang lầm bầm rủa ai đó thì chợt có tiếng nói của một chàng trai, nghe có vẻ sắp đứt hơi, một cậu con trai ngoại hình cao 1m82, mái tóc cắt kiểu undercut màu nâu đậm được vuốt ngược, phong thái mang vẻ thể thao, có đôi chút ngỗ ngược.
Nhận ra người quen, cô gái ấy liền lia mắt, không thèm nhìn lấy cậu 1 cái, lập tức phun ra một câu đả kích. Khác hẳn với vẻ đẹp của người con trai, cô mang một phong thái thanh lịch, trưởng thành so với độ tuổi hiện tại. Mái tóc đen tuyền ngang lưng truyền thống cùng cặp kính làm tăng thêm vẻ sắc bén của cô."Ăn cơm! Có thế cũng hỏi, ngốc!"
"Xử Nữ, tiểu bảo bối...em không thể nào nhẹ nhàng hơn với chính anh trai của mình được à...? Em bỏ đói anh còn nói anh ngốc, ba-b..."
Câu nói bị cắt đứt giữa chừng bởi ánh mắt của cô gái kia, như thể cậu chỉ cần nói thêm 1 từ thì cậu sẽ lãnh hậu quả đáng sợ.
"Bạch Dương, anh nên nhớ kĩ lý do tại sao anh bị bỏ đói."
Ánh mắt sắc bén xoáy sâu vào tâm can người con trai, sau đó cô chuyển hướng tầm nhìn về phía khác.
(Đây là ngược tâm, chắc chắn là ngược tâm! Không, phải thêm ngược thân nữa mới chuẩn xác! Nó có phải là em gái mình không vậy!?)
Không dám hó hé thêm nửa lời, chàng trai tên Bạch Dương đành im lặng ôm bụng đói, đứng chờ tàu điện cùng em gái.
Ngay khi tàu điện vừa tới, Xử Nữ cùng Bạch Dương bước lên toa tàu, đích đến là trạm dừng Seihondo, nơi cả hai đang theo học là trường tư lập St. Marie.
Trường tư lập St. Marie, 09:25 a.m
"Bảo bối...em có thể nhân từ mà cho anh mượn ví mua ít đồ ăn sáng không? Không ăn anh sẽ không hoạt động được đâu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] - Tiền bối, hẹn gặp lại!
Fanfiction- Thể loại: Romance, school-life, slice of life, horror. - Tốc độ: 1-2 tuần/chương. Nữ: Xử Nữ, Bảo Bình, Thiên Yết. Nam: Bạch Dương, Sư Tử, Cự Giải, Ma Kết, Kim Ngưu. --- [ Truyện đã mượn một số chi tiết từ anime, manga, sẽ không tránh khỏi khả năng...