Extra Scope

5 2 1
                                    

Extra Scope

(Yamadarie's P.O.V)

Dahil inagawan ako ni Mark ng trabaho sa pagnanarrate--

"JOKE LANG NGA DI BA?!!"- Mark.

WAHH SHUT UP MARK!

Ehemm.. CUT~CUT~CUT~CUT

Mga readers nandito po tayo ngayon para alamin kung ano nga bang masasabi ng ating mga bida tungkol sa kuwentong Fuma027..(biglang nagtaas ng kamay si Bambam) Sige Bambam..

"Ah Mr. Cameraman, pwede i-adjust mo ng konti yung pag-film mo..Mas sobrang gwapo kasi ako sa side na toh.. (inadjust nga ng camera man..) Konting adjustment pa.. (inadjust na naman ng camera man) YAN! KUHA MO.. Galing mo tol, may mamahaling kape ka sakin mamaya.. (Umayos ng upo) Unang-una sa lahat, thank you sa lahat ng mga nagbasa ng kwentong toh.. Ang masasabi ko sa Fuma027 is that it's totally goodvibes, lam' mo yun men?!! Parang sinasabi satin ng kwento na toh' na we can be something whom we want to be.."- Bambam.

"NAKS NAMAN! Deep English?!!"- Youngjae.

"SSSsshh! Pinagpraktisan ko yun!"- Bambam.

"Eh di wow?!!"-Youngjae.

GUYS TIME IS GOLD!

"Si Youngjae kasi eh?! !! SERYOSO NA KASI EH! (Bigla na namang umayos ng upo) Kung mapapansin niyo po yung role ni Bambam, para siyang inakay na nangangarap lumipad ng mataas.. At dahil sa tulong at suporta ng mga kaibigan niya nagawa niyang maabot ang mga pangarap niya, kung baga walang imposible sa mga taong nangangarap.. Pero take note, sabi nga ni Sir Red magiging posible lang yun kang gagawa ka ng hakbang para maabot yun. Bakit, may nakita na ba kayong tumama sa lotto na hindi nagtataya?? O' isang olympic swimmer na hindi nagdive sa tubig?? SUBOK LANG NG SUBOK GUYS, pasasaan ba't maaabot niyo rin ang mga pangarap ninyo."-Bambam.

(CLAP~CLAP~CLAP)

How about the Im brothers??..

"Ah siguro saming dalawa ni Youngjae.. It's all about learning how to forgive each other and forget all the bad things.. Kasi, alam ko namang hindi ganun kadaling mapatawad ang pang-iiwan namin nuon ni Mama kay Youngjae although wala naman talaga kami nung magawa ni mama tapos nagkanda patong-patong pa ang problema.."-Yugyeom.

"Ang masasabi ko lang about that issue, IKAW KAYANG IWANANG MAG-ISA, dun pa sa lugar na wala ka man lang kaalam-alam tapos dugyot pa ko nun.."-Youngjae.

"WAIT LANG! Patapusin mo muna ko bro'!"-Yugyeom.

"OKAY.. Nasisira na pong muli ang brotherhood nila mga kaibigan.."-Junior (bigla siyang tinulak ng kambal).."ANG SAMA PO NILA MGA KAIBIGAN.."

"Pero ang main point dun.. PINATAWAD MO NA KO DI BA??"-Yugyeom.

"Oo naman.. Kasi narealize ko na wala ring patutunguhan kung magagalit pa ko sainyo ni mama. At tsaka isa pa, kapag nakita mo talaga ang sinseridad ng isang tao na nagsisisi na talaga siya sa mga nagawa niyang kasalanan.. siyempre darating ka din sa puntong mapapatawad mo na siya.. SINCERITY MEANS A CLEAN INTENTION.."-Youngjae.

"Love you bro' (biglang tumayo't niyakap ang kakambal) ..Thank you for giving me and mama, another chance na makabawi sa mga panahong hindi ka namin nakasama.."-Yugyeom.

"Past is past, let's just learn to forgive and forget.."-Youngjae.

(CLAP~CLAP~CLAP)

At ngayon naman po, kay Junior naman tayo..
"Ahmm.. For me.. It's about FRIENDSHIP AND LOYALTY.." -Junior (teary eyed).."Pasensya na guys, namiss ko na naman kasi si Hachi.."

FUMA027 (Season 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon