Đệ 1 chương tự chương
"Tiểu hàn, lại đi theo hành trình ?"
"Ân."
Ấn hàn giản đơn mà trả lời một tiếng, mượn thượng thiết bị, đi ra gia môn.
Ấn hàn, b thị trường cao đẳng tốt nghiệp, 25 tuổi, bản thân kinh doanh một nhà nhà hàng, nghề phụ là —— "Lâm nhược duẫn miến trạm 'bunny' " trưởng ga. Bỏ qua một bên của nàng chính nghiệp không nói, ấn hàn nhà này miến trạm tử không chỉ có là ở lâm nhược duẫn cơm quyển, thậm chí tại toàn bộ cơm quyển trung cũng đều có thể nói là thần giống nhau tồn tại.
Không ai biết nhà này trạm tử chủ chụp là ai, trưởng ga là ai, thậm chí nhân số cũng đều mạc không rõ, từ nhược duẫn vừa ra đạo thì thành lập miến trạm, hành trình cùng chặt không nói, mỗi lần ra đồ quả thực là nghiệp giới lương tâm. Mặc dù có tiếp ứng, cũng rất ít trù tư, thường thường dựa vào trạm tử bản thân thì hoàn thành .
Về phần lâm nhược duẫn là ai, 26 tuổi tân tấn nữ thần, xuất đạo sáu năm, đã là một đường ca sĩ, thật to nho nhỏ tưởng nã không ít, năm ngoái chuyển hình khi diễn viên, càng bằng vào cường đại miến cơ sở, thu được điều kiện tốt nhất nữ con người mới tưởng, là diễn nghệ giới chạm tay có thể bỏng sao kim. Của nàng mỹ tự nhiên không cần nhiều lời, tự xuất đạo tới nay đã bị phong làm tiêu khiển quyển nhan phách, tố nhan càng kinh người.
Nếu như dùng một cái từ ngữ tới hình dung, đó chính là cao lạnh, không ngoạn vi bác, rất ít dự họp tống nghệ tiết mục, trọng tâm câu chuyện tính quá nhiều nhưng không có chuyện xấu, bối cảnh cũng đều bịt kín cái khăn che mặt.
Ấn hàn đi xuống xe, đi tới mỗ thương nghiệp quảng trường, ngày hôm nay là nhược duẫn xuất đạo lục đầy năm quảng cáo thương cố ý vì nàng tổ chức miến ký thụ hội, ly khai tràng thời gian còn có một giờ, quảng trường thượng cũng đã có không ít.
Ấn hàn tuyển một bí mật lại có tốt hơn đường nhìn vị trí, dọn xong thiết bị, nhìn xung quanh, ân, quả nhiên, rất nhiều trạm tử cũng đều xuất động đâu, nhiều như vậy năm qua, nhược duẫn trạm tử tới quay lại đi, kiên trì xuống tới chỉ có lúc ban đầu trạm tử, bỏ ấn hàn bản thân một người đả để ý
bunny, còn có tương đối trứ danh hai tam gia, còn hơn bunny cao lạnh, cái khác mấy nhà tương đối mà nói tương đối thân dân.
Ấn hàn chưa từng tham gia qua miến tụ hội, đi ra cùng hành trình cũng thường thường là hạng nặng trang bị, đều không phải nàng rất cao lạnh, chỉ là cơm quyển quá sâu, thanh thản ổn định làm tốt bản thân trạm tử mới là là tối trọng yếu, ấn hàn vẫn như thế cho rằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiền tuyến: Nữ thần là phải đem về sủng - Tùy tâm hài tử.
Teen FictionMiến giáp: a a, đại thần rốt cục canh tân, nữ thần trắc nhan đẹp quá ( mê gái sao mắt ) Miến ất: quả nhiên là thân mụ trạm, nói, hảo muốn biết thật to tính ~ nghe nói là một mỹ nhân ╮(╯▽╰)╭ Miến bính: trả lời @ miến ất, trên lầu, khô...