Pa Share!

39 5 1
                                    

Pa Share!

TeenFiction // One-Shot

By:M.Verynilla

Ally's POV

Nandito ako ngayon sa Canteen. Vacant ko kasi, so tambay mode pa.

Asusual, mag-isa nanaman akong kumakain...

Wala pa kasi yung barkada ko, iba kasi ung schedule na nakuha nila kaya di kami sabay sabay

kaya ayun, Loner din pag may time.

Ako lang mag-isa dito sa table tapos yung bag ko nilapag ko dun sa vacant seat na katapat ko. Bale nasa may bandang sulok lang yung table ko para tago, Ayoko kasi ng exposure ehh, Charot! hahaha..

Habang nilalafang ko na yung Chicken sandwhich ko

May lalaking lumapit sakin

Nakatayo sya sa tapat ko...

So tinignan ko kung sino sya...

Pagtingin ko SYETTT

Na-shock ako...

"Hi" -Sabi niya

Emergherd nakakatunaw whaaaaa...

"H-hello" -Sagot ko naman sa kanya habang nakangiti

^________________________^ Ng MALAPAD hahaha..

Hahaha hala na nya atang kinikilig akoooo :P

"May naka-upo ba dito Miss?" -Tanong niya

Syempre WALA may nakikita ka ba? Pero Joke lang hehehe libreng libre yan. Sayo talaga yan, Sinave ko pa talaga yan para sayo Ayieee... Pero Etchos lang Hahaha, Syempre mahinhin tayo kunwari, Dalagang pilipina ang peg :"))

"Ha? Ahh... Ehh... Wala. Nako walang naka-upo diyan" -Sabi ko sa kanya sabay hakot nung mga gamit ko sa upuan na bakante para maka-upo na sya. Mahirap na baka lumipat pa.

"Pa-share ha?" -Sabi pa niya sakin sabay upo.

"Sure" -Sagot ko naman sa kanya

"Ay, Ako nga pala si Joseph" -Sabi niya sakin habang ine-extend niya yung kamay niya para mag shake hands kami.

Whaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!

Ako na! It's me already! Hahaha... Syemay! sa wakas mahahawakan ko na yung kamay niya!! Ihh Kilig Much hahaha

Hahaha Ako na Hashtag Medyo Malandi ^_____________~

Pero keri na yan. Minsan nga lang ako lumandi ehh hahaha..

Oo, inaamin kong matagal na akong Admirer ni Joseph, hahaha ampanget kasi pag Stalker kaya Admirer nalang, Sa ganda ko ba namang toh noh?! hahahaha...

Si Joseph Miguelle Alcantara :

- Ang Star Player ng Basketball team ng school

- Ang Matalino, Matangkad, Gwapo, Maputi, Mayaman, Chinito, Mabait, Masayahin,

Lahat ng positive adjectives nasa kanya na hahahaha Eksaheradaaaa?. Sa madaling salita, Bukod Siyang Pinagpala ok? Nasa kanya na ang leheeeet !!

grabehh nakaka baliw yung feeling na tabihan ka ng crush mo?

"Ahh... Miss okay ka lang ba?" -Tanong niya sakin habang naka-extend parin yung kamay niya sakin.

Halaaa!! kanina pa pala siya naka ganon hahahaha di ba siya nangangawit? hahahaha nakakahiya. inuna ko pa yung landi hahaha...

"A-ay Sorry  Joseph hehehe... Ako nga pala si Alleana, Ally nalang para cute hehehe :"))" 

Tapos nun whaaaa nag lapat na ang aming mga palad hahahaha ansaveh ng Nag lapat hahaha..

Yung feeling na close na kayo ng Kras mo? whaaaaaa pinch me now !!!

"Diba Boyfriend mo yung si Mark?" -Tanong niya sakin bigla, An random naman niya.

"M-Mark?" -Sino yun, baka yung pinsan ko hahahaha

"Oo si Mark, Yung laging nag hahatid sundo sayo?" 

Sabi na ehh... Si Kuya Mark hahahaha Hatid sundo niya ako kasi may kotse sya saka para tipid ako divaah?..

"Si Kuya Mark?! hahaha Sira! Pinsan ko siya noh" -Sabi ko sa kanya

Hahaha... Ikaw pere keng sere! 

hahaha.. But Wait!

There's more!

Kasi biglang ang lapad ng ngiti niya ganto ohh ^_____________________^

Ihh... kinilig naman daw ako dun :")))

Ene be yen Guys, Ayokong maging ASSUMERA pero....

May something Hahaha...

Naiisip niyo ba ang naiisip ko?

Whaaaaa Bakit Crush ako ng Crush kooo :"D

Sabay nag salita na siya...

"Ahh PINSAN mo pala si Mark, So may pag-asa pa maging...

KAMI?" -Sabi niya

O_______________O HUWAT DA HELL!! SRSLY?

"Huy diba close na tayo, Lakad mo naman ako sa kanya ohh... PLeeeaseee" Sabi ni Joseph este Josie pala siya with matching puppy eyes pa.

EWW KA!

"PAKYU" -Yun lang yung nasabi ko sabay Walk-out.

The End.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 17, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Pa Share!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon