Hide

238 18 76
                                    

It was Monday Morning since that guy,unexpectedly,shows his love ,care, trust, loyalty, and everything just for me.

---

Naggising ako sa alarm clock kong nagtotorotot kuno.

Ay hindi, I'm wrong. Si Mother pala na kanina pang dumadakdak and forces me to open my eyes.

Tinakpan ko yung mukha ko ng unan and start to ignores mom's remarks

"Wake up anak!Nasa baba na si Ivanne!"

"Ma!5 minutes"

Nasa baba na si Ivanne..

Nasa baba na si Ivanne..

Nasa baba na si Ivanne..

Nasa baba na si Ivanne??

Saglit tumahimik ang paligid and parang nagpanting ang tenga ko nang maalala kong sabay na nga pala kami ng kaibigan kong papasok sa school.

Acckk!

7:00 am na!!! 8:00 am panaman pasok kaso halos isang oras ang biyahe.

Napatayo este Napatalon ako sa higaan ko dahil baka naiinip na yun!Jusko!

Suplado pa naman yung kumag na yon!

Anong gagawin ko kookingina!!!

**

Bumaba nako habang sinusuot ko yung sapatos ko na muntikan ko pang ikalaglag sa hagdanan. Hay jusko sanay na ako haha.

Paglabas ko ng gate, Nakita ko siyang nakasandal sa kotse niyang black.

He's wearing his daily fashion, Plain Blue tee matching his ripped jeans and Blue Adidas Tribe Stan Smith.Wah~~

Ang bango pa ni--

I flinched ng bigla siyang mangasar

"Ang gwapo ko diba?" pagmamayabang nito.

"Woooo!Ang hangi--" -_-

"Sakay na!Kanina pa kita iniintay!" biglang sumeryoso ang tingin nito sakin kaya't wala nakong magagawa at sumakay nalang.

Magsasalita sana ako ng bigla niyang in-on yung iTouch niya and kinuha yung earphones at pinasak sa tenga niya.

Aba at ang bastos!

Hinayaan ko nalang siya. Kahit papaano ee kakalam din yan.

I mean kakalma pala.

Bigla nalang kumulo yung tiyan ko.

Tiyan ko pala ang kumakalam

Oo nga pala!Di nga pala ako nakakain ng breakfast!Inis!

Bigla nalang humagalpak ng tawa ang kaninang napaka seryoso na lalaking nagda-drive.Referring to Ivanne Monster.

Bakit kaya?

Di kaya?Narinig niyang kumalam tong tiyan ko?

Omygosh!Nakakahiya!

Hapo hapo ko yung tiyan ko ng biglang huminto yung kotse sabay abot sa akin ng isang supot.

Wait?Supot to galing KFC ah?

Di kaya?

Narinig niya nga?

Hala!Nakakainis naman!Napaka wrong timing naman --

"Kukunin mo ba o hahayaan mong kainin ng Large Intestine mo yang Small Intestine mo?hahahaha. Di ka naman nagsasabi?"

HideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon