The MURDERER

14 1 0
                                    

[One shot]
______________________======================

Hoy! G.B. magwalis ka ng sahig ! Sabi ni Margaret step sister ko sa side ng father ko

Oh eh..! Bakit hindi na lang kaya ikaw? Tutal ikaw naman talaga ang inutusan!

Oh may angal Ka? Ha! Isusumbong kita kay mama!!


Eh di magsumbong Ka!samahan pa Kita! pabulong kong sabi..

Anu yun? May sinasabi Ka?

Ahh..WALA ang sabi ko ...eto na nga oh magwawalis na nga PO AKO KASI AKO YUNG INUTUSAN ....

Nagrereklamo Ka ba ha?
Hindi.. hindi ako nagrereklamo .. Nagsasabi lang he he.. sabi ko At saka peke akong ngumiti sa Kanya.

Kinuha ko na nga yung walis at saka sinimulan nang gawin ang inuyos sakin ng Brunhildang iyon!

Grrr...!!

nakakaimbyerna talaga yang babaeng iyan !! Kung di ako nakapagpigil..
Naku! Baka napukpok ko na yan sa ulo nang hindi naman lumuwag ang turnilyo niyan sa utak!!

Habang akoy nagwawalis... nararamdaman ko talaga parang may gumagalaw sa kung Saan nakatalikod ako... Kaya naghinala na ako

. Na baka ito yung mga sindikatong inutangan ng step mother ko at step sister ko na ang ginawa lang naman nila sa pera ay ipinangbili ng mga iba't ibang luho sa buhay.. Eh pangalan ko ang sinabi nilang magbabayad Kaya..natatakot ako ngayon kasi wala akong pambayad ang sabi pa naman eh kapag di nagbayad eh buhay ang kapalit kaya sobrang takot na takot ako ngayoooooonnnn.....

itinaas ko ang hawak kong walis dahil alam kong may magtatangka sa buhay ko...kasi kung di ko lang alam na nandyan lang sila sa tabi-tabi eh baka makita na lang nila ako ditong nakabulagta na..

Kaya ang ginawa ko eh nilapitan ko si Margaret at tumabi sa kanya sa salas at nakataas pa rin yung walis na gustong gusto kong ipalo sa kangya.. kahit na inis na inis ako sa kanya...lumapit pa rin ako..

Oh bait Ka nandito? Di ba pinagwawalis Kita?

Eh kasi natatakot ako... May nagtatangka sa buhay ko tulungan mo ko ...

Ayoko nga ! Ikaw na lang! Ayoko pang mamatay ng maaga!

Kung ganun tulungan mo na lang ako magisip para mapatigil Sila!!

Sila?? Ibig sabihin marami sila?

Oo nga sabi! Bilisan mo baka dumating na Sila...

Bahala Ka! E di unahan mong patayin sila bago Ka pa nila mapatay...

Hmmm... Oo nga nuh! O sige pag nakita ko sila ngayon totodasin ko na sila ngayon!!bwahahahahahaaa..,.!!!!!!!
Full of determination pang sabi ko..

Bigla na lang akong natulala..

Huy!! Bakit ka natulala! Ha! Anong nangyayari?? Inalog alog pa nya ko

Wag kang gagalaw ... Bigla naman syang napatigil sa ginagawa nya

Bakit?

Wag Ka sabing gumalaw baka malaman niyang alam na nating nandyan sya... Di ba sabi mo unahan ko na silang patayin? Seryoso pang sabi ko habang nakatitig sa may liked nya..

O-0o ... Kinakabahang sabi nya

Kaya ito na ang pagkakataon ko...
Bigla Kong hinampas ang nasa likod nya ng walis ng kahit anong bagay na mahawakan ko pati kutsilyo ginamit ko na rin para pang tadtad sa katawan nya ang nasa likod nya ..

Tinadtad ko ng hampas sa ulo at katawan nya at pinaghiwahiwalay ko ang parte ng katawan nya para siguradong patay na....

Aaaahhhhhhh...... Napasigaw si Margaret nang makita ang pinatay ko ng walang awa at walang pagaalinlangan yung nasa likod nya....

Aaaaahhhhhh...!! Grabe Ka! Ang brutal mo!!

Hahahahahahahaha.... Tinawanan ko lang sya yung tawang kontrabida kasi mukha siyang diring diri

Waaahhhhh..... ,grabe ka !!your such a MURDERER!!eeeeewwwwwww......grabeeee...kadiri Ka!!!! Wala akong kasalanan dyan!!wala akong ginawa dyan!! Kaya ikaw ang may kasalanan nyan! Kaya ikaw ang maglinis at magtapon nyan!!
Sabay talikod at umalis .. Ako naman ay naiwan dito at napapailing na lang na. Naglinis ng pinatay Kong... . . ...........
....
..
...
..
..
....
.
.
.
.
.
.
IPIS!!!!

°°°°°°°°the end°°°°°°°

Hahahahaha.... Salamat sa nagbasa...
Sana natuwa ka naman kahit konti... He he.. :).

®®®°°°°°akiell29 :)

The MURDERER!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon