59, thùng thứ nhất kim ( nhất ) . . .
Đinh hạo cuộc thi tiền làm tiếng Anh đặc huấn, mỗi ngày cùng ăn phao tiêu cánh gà dường như miệng đỏ bừng, bất quá này tiếng Anh thành tích nhưng thật ra cũng nói lên đây một ít, này biễu diễn bắt buộc học tập vẫn là hữu hiệu quả đích.
Đinh hạo cuộc thi xong rồi nhẹ nhàng thở ra, lập tức đem trong óc kia mạnh mẽ bắt lấy đích chữ cái quân nhóm một đám buông ra để cho chạy, trong óc một mảnh thanh minh, thống khoái không ít.
Đinh xa biên đơn vị cho hắn xứng lượng tiểu ô tô, hôm nay cố ý mở ra tới đón đích đinh hạo, đinh mụ mụ bên kia cũng phóng nghỉ đông , ở nhà chuẩn bị tốt một bàn tử đồ ăn chờ con trai bảo bối về nhà. Đinh hạo ở cửa trường học cùng bạch bân nói đừng, hai người hẹn tốt lắm ngày mai tái kiến, một khối thương lượng đi chỗ nào ngoạn, bạch bân đích ý là làm cho đinh hạo quyết định, dù sao cũng là đinh hạo sinh nhật, thọ tinh lớn nhất.
Đinh hạo suy nghĩ một đường, cảm thấy được đi nơi nào đều không sai biệt lắm, bất quá gần đây muốn mua phòng ở, bạch bân kia tiểu sổ tiết kiệm vẫn là ít tốn chút thật là tốt. Nói đến mua phòng ở, đinh hạo nhớ tới Đinh nãi nãi bên kia, tham quá ... Đến hỏi phía trước lái xe đích đinh xa biên, "Ba, ta nãi nãi,bà nội gia kia mua phòng ở chuyện nhi thế nào a?"
Đinh xa biên khai đích đĩnh chuyên tâm, dù sao cũng là nhà nước đích xe, sợ cọ quát đích, cũng không quay đầu lại, "Phòng ở đã muốn định ra đến đây, hay là đang trấn trên, lần lượt lão phòng ở không xa, chờ qua một thời gian ngắn liền bàn qua đi."
Đinh hạo nga một tiếng, lại hỏi giá cả, "Quý không mắc a?"
Đinh xa vừa nói cái sổ, so với đinh hạo muốn đích muốn tiện nghi rất nhiều, nhịn không được lại hỏi, "Kia gia phòng ở có phải hay không tân đích a? Như thế nào ra giá như vậy thấp?" Đinh hạo có chút lo lắng chất lượng vấn đề, dù sao cũng là cấp Đinh nãi nãi ngụ ở đích, an toàn thứ nhất.
Đinh xa biên nở nụ cười, "Không kiến vài năm đích tân phòng, sân không nhà chúng ta đích cái kia đại, những thứ khác coi như không tồi, bởi vì kia hộ nhân gia vừa lúc theo trong thành mua nhà lầu thật tiễn đâu, đĩnh tiện nghi liền bán." Đinh xa biên cảm thấy được này tiểu thằng nhóc còn đĩnh quan tâm chuyện này đích, bình thường lão nhân không bạch đau hắn.
Đinh hạo ánh mắt vòng vo chuyển, lại thấu qua đi hỏi đinh xa biên, "Ba, ta nãi nãi,bà nội kia lão phòng ở chuẩn bị bán bao nhiêu tiễn? Có người thăm hỏi muốn mua sao?"
Đinh xa biên nghĩ nghĩ, báo một cái còn hơn hồi nãy nữa thấp đích giới vị, thở dài, "Chúng ta kia phòng ở có điểm cũ , trấn trên mua phòng ở đích vốn cũng không nhiều, cao nhưng bán không được a. Như thế nào đột nhiên hỏi này ?"
Đinh hạo tùy tiện tìm cái lý do tắc qua đi, "Nga, tiền hai ngày nghe bạch bân nói, nhà hắn có cái thân thích muốn từ trấn trên mua phòng ở tới, theo ta đề cập qua một hồi, vừa lúc ngài tới đón ta, ta liền giúp đỡ hỏi thăm." Đinh nãi nãi kia phòng ở trấn trên xem như đại đích , so với phía trước hắn xem trọng đích kia mấy nhà cường chút, dù sao quá vài năm cũng muốn phá bỏ và dời đi nơi khác , đến lúc đó ấn nhà trệt bổ phòng, vẫn là này có lời chút, còn nữa, đinh hạo cũng luyến tiếc đem kia phòng ở bán cho người khác gia, tốt xấu đó là hắn lớn lên đích địa phương.