END

155 3 0
                                    

Tưởng muốn trốn, nhưng một chân còn tại nam nhân trong tay, đấu tranh vài cái, không tránh ra, ngược lại bị kéo càng gần chút.

Hậu Khanh nhìn nàng xấu hổ và giận dữ tiểu bộ dáng, cảm thấy càng là lên đùa tâm, hắn một tay toản nàng chân, một tay theo nàng trắng nõn mắt cá chân chậm rãi hướng lên trên đi vòng quanh, tại va chạm vào nàng......, cảm giác được nàng rung rung một chút, Mạc Tiểu Mạc một bên nâng tay chắn, một bên nói:"Đừng chạm... Nơi nào...... Khốn kiếp !"

"Đừng chạm, nơi nào?" Nhìn nàng đỏ bừng hai má, Hậu Khanh buông nàng chân ngọc, kì trên người trước, đem nàng đặt ở dưới thân.

"Liền là...... Nơi nào ! mau chút, lấy ra......" Mạc Tiểu Mạc mặt càng thêm hồng, tưởng muốn đem chân cũng chết, nhưng nam nhân tay còn tại lộn xộn, nàng thét lớn một tiếng, ngưng xuất thần lực tưởng muốn đi mở ra, Hậu Khanh lại trước một bước dời đi tay, dọc theo nàng eo tế dời đi trận địa.

Còn chưa buông lỏng một hơi, liền cảm giác được nam nhân tay lại chuyển qua nàng ngực, nàng vừa định mở miệng, lại bị Hậu Khanh dùng miệng ngăn chặn, hắn một tay chế trụ nữ nhân trăn thủ, một bên ngậm nàng môi tinh tế nhấm nháp, bọn họ hai người từng lẫn nhau bỏ qua, hận qua, hiểu lầm qua, nhưng cuối cùng vẫn là cùng một chỗ .

Yêu, vốn là kiếp số.

Hôn rỗi rãi chắn, Hậu Khanh ghé vào nữ tử bên tai, nhẹ giọng nói:"Ngươi là ta kiếp số, ta cũng vui vẻ chịu đựng......" Ta liền sợ ngươi là người khác kiếp số, ta đây nên làm cái gì bây giờ?

Bất quá may mắn, ngươi chỉ thuộc về ta.

Không đợi Mạc Tiểu Mạc trả lời, hắn liền lại cướp đi nàng hô hấp, dùng lực hôn, như là muốn đem nàng sách ăn vào phúc, Mạc Tiểu Mạc bị hôn được hô hấp không động, bất đắc dĩ chỉ có thể cắn nam nhân còn tại tác loạn đầu lưỡi.

Hậu Khanh thét lớn một tiếng, cùng máu vị hung hăng hôn nàng một hồi lâu nhi, lúc này mới buông ra nàng, hắn nâng lên thân thể, nhìn nàng hương suyễn hề hề, mị nhãn như tơ bộ dáng, hắn mắt quang càng thêm thâm thúy như hồ sâu.

Hiện tại Mạc Tiểu Mạc cuối cùng là có thể thở ra một hơi , lại bỗng nhiên phát hiện một càng quan trọng vấn đề, Hậu Khanh tay !

Nàng kiều doanh ướt át khóe môi nhân lây dính lên hắn máu tươi, mặc đoạn bàn tóc dài vừa che ở trên người, mười phần mị hoặc, Hậu Khanh lại áp hướng nàng, lại thất thủ Mạc Tiểu Mạc, chém ra một phát pháp thuật, đem tại nàng trước ngực tác loạn tay mở ra.

Hậu Khanh cười nghiêng người né tránh, thần lực ngưng kết ra khí kình, đem trúc xá nóc nhà trực tiếp hất bay !

Có gió lạnh thổi vào tới, Mạc Tiểu Mạc bị ngược lại hấp một ngụm khí lạnh, cuống quít ôm lấy ngực, lại bị nam nhân một phen nắm lấy cổ tay, Hậu Khanh đem nàng áp đến bản thân ngực miệng, một tay cẩn thận ôm nữ nhân eo, đem nàng nhắc tới trước mắt, cầm ý cười nói:"Ngươi này là mưu sát chồng sao?"

Nói còn tầng tầng xoa nắn một chút kia mềm mại, Mạc Tiểu Mạc thật sự chịu đựng không trụ, kiều hừ lên tiếng, nàng híp mắt nhìn một mặt cười xấu xa nam nhân, khó thở lại chém ra một đạo thần lực, chỉ nghe 'Oanh' một tiếng, trúc xá một mặt trúc tường bị đánh bay !

[ MAU XUYÊN ] HỆ THỐNG CẦU BUÔNG THA : TA XUYÊN CÒN KHÔNG ĐƯỢCWhere stories live. Discover now