2

10 0 0
                                    


-Cloud-

Pauwi na kami ng mga kasama ko sa bahay. Naka sunod sila sa likod ng sasakayan ko then suddenly may isang car na humarang sa daan namin at pinaulanan kami ng bala. Nagsilabasan na yung mga tauhan ko.

Napatay na mga tauhan ko yung mga humarang samin. May sumunod na 2 car dun nag park sa opposite side namin at nagsimula ng magpaulan ng bala. Lumabas nako at nagsimulang barilin sila isa isa.

*bang bang bang*

Nagsi takbuhan na ang lahat ng mga tao at halos wala ng natirang tao dun bukod sa mga tauhan ko na nakikipag barilan.

*bang bang bang*

Nakahandusay na yung mga binaril ko. Iilan nalang ang natira at may nakita akong babae na patawid sa side ko.

*bang bang bang*

"Miss!! Yuko!" Sigaw ko ron sa babaeng patawid papunta sakin.

"Ha??" Shit! Why she is so stupid?

"Miss! Tumakbo kana!" She ran towards me. But bago pa sya maka lapit sakin pinaputukan na sya sa likod nya at natamaan na sya sa shoulder nya. I saw blood coming for her blouse.

"Miss! May tama ka!" I shouted at her And then she look at her shoulder.

"Shit!" She hissed. When she reach my back she start to hide.

"Miss! Dyan ka lang sa likod ko. Magtago ka!" Nilingon ko sya at nakita ko syang tumango.

Narinig ko syang sumandal sa sasakyan ko. At nakipag barilan nako sa kalaban. Narinig ko syang napasigaw dahil sa pagkakasandal nya sa sasakyan ko.

"Ahhh!" She groan

Mabilis ko ng tinapos yung pakikipag barilan. Hanggang sa matapos ang barilan na naganap at patay na yung mga binaril ko.

"Miss. Okay ka lang ba?" I asked her. But umiling sya and I saw pain thru her eyes.

Inalalayan ko sya papasok sa isang sasakyang nakaabang sa harap namin.

"Waah! Mama! Huhuhu! Ayaw ko pang mamatay huhu." She cried hard

"Di ka pa mamamatay miss. Malayo yan sa bituka. Humiga ka sa legs ko ng nakadapa para hindi kumikirot yung tama mo." I said. I put cotton on her shoulder kaya napasigaw siya.

"Aww! Aww! Huhuhu"

"Miss easy ka lang malapit na tayo sa bahay namin. Konting tiis nalang" I said to calm her. And the car stopped in front of my mansion.

I saw one of my man standing infront of me.

"Call Mike. Para matanggal na yung bala sa likod nya. She needs some extra clothes and tell the maid that cook something for her." I ordered him using my cold tone voice.

"Yes boss!" At umalis na sya agad sa harap ko.

Kapag nandito ako sa bahay di ako nag papakita masyado ng mga emosyon maliban lang sya pagiging cold ko sa mga tauhan ko.

"Halika na." And I  held my hand over her and she accept it.

"Woah! Parang palasyo naman yung bahay mo hehe. Shit" Napailing ako sa reaction nya. Seriously? Ngayon lang sya nakakita ng gantong kalaking bahay? Ignorante ba sya? Tss.

I guided her to living room. And Mike was waiting for us. He is also an expert when it comes to this. Because he is a Doctor. He is working for me also.

Mike is one of my friends who trust the most. I had 4 friends and one them is Mike.

"Bro! Kamusta kana?" He greeted me.

"Tss. Don't ask me if im okay. Just start the operation and she's in pain." I had no time for answering his question.

"Ahmm. Miss. Pwede ka ng maghubad" Mike said.

Nakita ko yung babae na nagtataka sa sinaabi ni Mike.

"Ahm. I mean hubarin mo na yung damit mo, yung may side na may tama lang yung ipakita mo para matanggal ko na yung bala sa likod mo." Hindi kasi nililinaw yung sinabi kaya ayun nagtaka yung babae sa kanya

At Sinunod naman nung babae yung sinabi ni Mike sa kanya.

Napatingin ako sa babaeng nag huhubad ng blouse nya at napatulala kasi ang kinis ng likod nya at ang sarap hawakan.

Shit! What am I saying?

Kinawayan ako ng babae at ayun, bumalik nako sa ulirat.

Napailing nalang ako.

"Miss, It will take a little bit longer if you'll not cooperate with me. So tiisin mo yung sakit" Mike said. Tumango nalang yung babae para maumpisahan na.

Nag umpisa na si Mike sa paglinis ng sugat at nagulat kami sa pag sigaw nya.

"WAAAHHH!!! MAMA HUHUHUHU!!! MASAKIT!!!!" She scream so loud. The fuck! Ang sakit sa tenga!

"Miss, Konting tiis nalang at malapit ng matapos to" Tumango sya habang umiiyak.

And the operation was successful but then she's crying in a silence.

"Andrew! I guide mo sya papunta sa room na pagpapahingan nya" I call Andrew to guide her in her room.

"Yes. Boss! Tara na po Maam"
Inalalayan nya yung babae paakyat.

"Phew! Ang hirap nyang gamutin. Masyado siyang magalaw" Napailing nalang si Mike habang umiinom kami ng alak sa may  bar counter.

"Gago kaba? Pano hindi magiging ganun yun eh hindi mo tinurukan ng anesthesia" Tss. Naturingang doktor pero naging ganun.

"Sorry na Bro! Na carried away lang ako sa kanya at gusto ko na agad matapos yung paghihirap nya. Naaawa ako sa kanya kanina that's why I forgot to inject the anesthesia first." Napa smirk nalang ako sa sinabi nya.

"Tss. Tsk tsk." I sip my beer.

"Btw, bat pala sya nandun kanina?"

"Ewan ko nga eh? I think tanga tanga lang talaga sya at imbis na umalis na sya kanina ron ay tumakbo pa papalapit sakin at nagtago sa likod ko. Tsk. Tsk." Sabi ko habang tinitigan yung baso na may alak.

"So. I think hindi sya aware sa nangyari kanina. At I think hindi sya nakapag isip ng mabuti, instead na umalis at sya tumakbo palayo dun. Ay tumakbo sya papalapit sayo, siguro dahil sa nakita ka nya at sa feeling nya na mas magiging safe sya kapag kasama ka." I shrug my shoulder.

Tss. As if na magiging safe sya being around with me? A Mafia boss. That's imposible.

-

Papunta nako sa room ko. Bago pako pumasok sa room ko I decided to go to guest room to check her.

I open the door and I saw her lying on the bed and she's sleeping like a pig, she's snoring and I find cute. I chuckled and I decided to go to my room and rest.

I call Andrew's phone after a few ring he answered it.

"Andrew, Tomorrow bago umalis si Chloe ay pakainin mo muna siya at ihatid mo sya sa pupuntahan nya"

"Yes boss" I ended the call.

Humiga nako sa kama at tumitig sa ceiling.

It's good to see you again Chloe Kerr.

---

Pasensya na kung may mga typos at gramatical errors.

I'm A Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon