"ได้สิ!!" ชั้นสะดุ้งเมื่อเสียงหนึ่งตะโกนเข้ามา
"พี่แคม" ชั้นพูดเสียงราวกระซิบ
"อะๆ เคลียๆไป เจอกันนะเว้ย"เห้ย ไอ้พวกเพื่อนบ้าทิ้งกันได้ไง
"มีไรคะ" ชั้นพูดเสียงเรียบ
"คือ พี่อยากจะอธิบาย" พี่แคมพูดก่อนจะเดินเข้ามาใกล้ๆ
"จะอธิบายอะไร ไม่ต้องอธิบายหรอกคะชั้นไม่อยากฟัง" ชั้นเริ่มเปลี่ยนสรรพนาม ทำให้พี่แคมมองหน้าชั้น
"อย่าทำงี้ได้มั้ย พี่ขอโทษ" พี่จับมือชั้น ทำไมรู้สึกว่าใจมันสั่นๆ ไม่โอลีฟแกห้ามใจอ่อนเด็ดขาดนะ
"คุณทำก่อน แล้วก็ไม่ต้องขอโทษหรอกคะ เพราะเราคงไม่ได้เจอกันอีกแล้ว" ชั้นสบัดมืออกจากพี่แคมก่อนจะหยิบกระเป๋าแล้วเดินออกไป แต่ว่า
หมับ!! พี่แคมสวมกอดชั้นจากด้านหลัง ชั้นรู้สึกว่าเค้าร้องไห้! พี่แคมร้องไห้หรอ
"ปล่อยเถอะ" ยิ่งพูดพี้แคมก็ยิ่งกอดแน่นขึ้น
"พี่ได้ยินแล้วนะ ได้ยินแล้วว่าโอลีฟรักพี่" เค้าปล่อยกอดชั้นก่อนจะจับให้หันหน้ามาประจันกัน
"นั่นมันก่อนหน้านี่ ตอนนี่ไม่แล้วละ เดี๋ยวชั้นจะย้ายออกจากคอนโด ขอบคุณนะสำหรับที่พักและอาหารและความรูุ้สึกดีๆ แต่ตอนนี้ไม่ต้องแล้วละคะ" ชั้นพูดจนยาวเหยียดแต่คนตรงหน้าไม่ได้สนใจมีแต่จะร้องไห้ เห้อ จะพูดก็รีบพูดได้มั้ยรอฟังอยู่ -.-
"พี่....อยากจะบอกว่า ที่ทำไปทั้งหมดเพราะพี่เป็นห่วงเรานะ แต่พี่คิดว่าถ้าพี่ห่างจากโอลีฟ โอลีฟจะได้ปลอดภัย"ชั้นกอดอกมองเค้า แต่ในใจรู้สึกกระวนกระวายอย่างบอกไม่ถูก เขินอ่า แต่ไม่ใจอ่อนหรอกนะ เชอะ
"เป็นห่วงหรอ หรือทำให้ทุกอย่างมันแย่ลงคะ แต่ชั่งเถอะชั้นจะไม่อยู่ให้คุณลำบากใจแล้วละสบายใจได้" ชั้นเดินออกไปจนถึงหน้าประตู ไม่พูดจริงๆสินะ เค้าไม่ได้รักเราซะหน่อยจะหวังอะไรอีกละ
"พี่รักโอลีฟ!!"
มาแว้วๆ ตอนนี้กำลังเร่งแต่เรื่องนี้ให้จบอยู่น้าา แลเวจะลงเรื่องใหม่ให้ติดตามกันนะจ้ะ ><
VOUS LISEZ
Don't Fall In Love อย่าตกหลุมรักนาย Cameron
Fanfictionฉัน Olivia Fort หรือ Olive อายุ16 ปี ต้องย้ายมาเรียนที่ นิวยอร์ก อเมริกา ฉันเป็นติ่งฝรั่งนะ แถม!!! ฉันต้องมาอยู่กับนาย Cameron Dallas!! จะทำไงเนี่ย ติ่งตัวยง ของmagcon boy