SELFISH LOVE! (one-shot story)

3.2K 68 5
                                    

Selfish ka!

Selfishka!

Selfishka!

Selfishka!

Selfish daw ako. Ganito ba talaga ang love kahit binibigay mo na lahat kulang pa din? Kahit anong gawin mo na mabuti may butas parin na mahahanap para masira ang pagibig na pinakaiingatan?

Ikaw na nga ang nagmahal ikaw pa ang sasabihan ng ganoon. Ang sakit noon ha! @_@

Nakaka-gago lang.

Kung ako selfish ano siya ?

Walang pakialam.

Walang pakialam sa posibleng maramdaman ko!

Buseet!

Sana sinabi na niya lng na ayaw na niya kesa sabihan niya ako ng selfish.

Kasi hindi ko naman siya sinasakal.

Hindi nga ba?

Hindi ko din siya pinagdadamot kahit may karapatan ako.

Basta alam ko hindi.

Hinahayaan ko pa nga siya sa mga gusto niyang gawin.

Hinahayaan o dapat alam ko ang dapat niyang gawin.

Tapos ako ang selfish?

Selfish ba talaga ako?

Tae siya!

Naramdaman niyo na ba ito?Ang sabihan ka ng boyfriend/girlfriend mo na selfish ka?Kung naramdaman niyo na .Paki explain naman oh! Pwede bang sabihin niyo sa akin kung ano ang feeling. Kasi ako hindi ko maintindihan eh.

Kasi para na akong tanga kakaisip kung ano ang dahilan niya at naging selfish ako..

Kung Bakit niya ako sinabihan ng selfish?

ito kasi un:

"Bakit ngayon ka lng nagparamdam? Sana hindi kana lng bumili ng napakagandang cellphone. Hindi mo rin naman magamit. Para saan pa yan. Itapon mo na kaya yan" sa sobrang galit ko hindi ko maiwasan na sigawan siya. Yan ang unang mga salita ang narinig niya sa akin pagkakita ko sa kanya.

Isipin niyo ha. Dalawang araw ko siyang hindi nakita. Ni "ha" ni "ho" wala man lng. Kabuseeet lang kasi! Na ang lalaking nakasanayan mo ng kasama halos araw araw bigla bigla kana lng iiwasan. Kung iwas bang matatawag un!

"Dalawang araw lang un Tam. Namiss mo naman agad ako. Kiss na lng" at nagpout pa talaga siya ha.! The nerve..Akala niya madadala ako sa lambing niya. Pero May nahalata ako sa itsura niya.

I can see the sadness in his face and I know something happened.

"Ang pangit mo bakit ka nga nawala? " tanong ko sa kanya. Hindi ko na lng pinansin ang nakikita ko sa kilos niya. Ang gusto ko malaman bakit siya nawala.? Un lng!

"You don't understand Tam. I have another things to attend too. Its not always us. Its not always our moment. Hindi kaba nagsasawa sa mukha ko?" Nakatulala lng ako sa mga sinabi niya. Nagulat ako. At nararamdaman ko may kasunod pa 'to. At un ang ikinatatakot ko.

SELFISH LOVE! (one-shot story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon