WZ 1

1.1K 32 10
                                    

Hello again readers!! :))) This is the book 2 of "Diary ng Bestfriend Kong Panget" sana po suportahan niyo rin ito katulad ng book 1..please.... (^_^) Sa mga new readers pakibasa po muna ng book 1..TY :)

_ _ _ _ _ _ _ _ _ 

KATH's POV

"Ahhhhhhhhhhhhhhhh"  shemay!! rinig yata ng buong St. Gabriels Academy ang sigaw ko.

Sino ba naman kasi ang hindi mapapasigaw? Pagbukas ko ng locker ko biglang may tumalon na PALAKA!!! what the!!!! pano may napuntang palaka sa locker ko?? Takot pa naman ako sa palaka.

Nagtatalon talon ako sa takot ang bwisit na palaka nagtatalon talon din!!! Argh!! Kay aga aga ganito na kaagad!! BWISIT!!!

Sige parin ako sa kakatalon ng may mapansin ako.

Tatlong lalaki..yung isa vinivideohan ako!! sh*t!!!

"DANIEL JOHN FORD MAPAPATAY KITA!!!" sigaw ko habang todo iwas ako sa palaka..takte! hindi parin naalis!!!

Nakita kong lumabas sila DJ sa pinagtataguan nila. Sabay ng paglabas nila umalis naman na ang palaka.. Hala nagkakaintindihan ba sila? hahaha

Hindi na ako magtataka kung pano nabuksan ni DJ ang locker ko..masyadong maparaan ang lalaking yan. lahat posible sa kanya basta pagdating sa kalokohan. Urgh!!

Si DJ tawang tawa parin..halatang enjoy na enjoy sa nakikita niya. Si Francis naman sige parin ang video. At si Niel na halos hindi na makahinga sa kakatawa. RAWR!!! ang mga walang hiya!! kay aga aga ako pinagtripan nila!!! >.<

"Hey Kath..Ang bait ng friend mo noh? Winelcome ka pa talaga sa first day of school! hahahaha" nagdeath glare ako kay DJ. Alam ko sila ang may pakana ng lahat ng to!! GRRR!!

Gustong gusto ko nang magtransfer ng school. Pano ako nalang palagi pinagtitripan nila. Lalo na ang DJ na yan..siya ang MORTAL ENEMY KO!!! 

War Zone (DBKP book 2) [KathNiel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon