19.08.16

949 145 4
                                    

- Trả request cho chị Lea. Em xin lỗi vì sự chậm trễ và bất tiện vô cùng này ! Hơn 4 tháng mới có thể hoàn thành
- Inspired by VIXX 'Error'.

---

Seoul thế kỉ 22, cùng với nhiều quốc gia khác trên thế giới, nay đã trở thành siêu cường quốc rất phát triển về công nghệ thông tin. Thời thế, xã hội thay đổi, con người buộc phải trôi theo dòng luân hồi. Những điều tự nhiên nhất trong cuộc sống như dòng sông, con suối, thậm chí là ngọn cỏ dại mọc ở ven đường, giờ đây hầu như đã bị thay thế hoàn toàn bởi kim loại và bê tông. Nếu có thấy màu xanh xuất hiện trong tầm mắt, hoạ chăng cũng chỉ là những gam màu giả tạo do chính con người tạo ra.

Kim Taehyung được thế giới biết đến là một vị tiến sĩ nổi tiếng trong ngành chế tạo máy móc và các kĩ thuật công nghệ hiện đại. Anh đã chế tạo ra nhiều công nghệ khác nhau - mỗi lần đưa chúng ra thị trường là một lần mang khoản lãi lớn cho Tập đoàn nơi anh làm việc - tuy nhiên vẫn chưa có sản phẩm nào mà anh thực sự cảm thấy vừa lòng. Taehyung muốn tạo ra một sản phẩm mới, và đây sẽ là sản phẩm hoàn hảo nhất - vì anh sẽ dồn toàn bộ tâm huyết của mình vào nó. Đây sẽ là sự cứu rỗi, bởi nó sẽ chấm dứt sự cô đơn, nỗi sợ hãi không thể diễn tả bằng lời ở nơi sâu thẳm nhất trong trái tim mỗi con người - ồ, nhưng nó sẽ không giả tạo như loài người đâu. Đây sẽ là một dòng người máy - và tự bản thân những cyborg này sẽ chi phối được cảm xúc của chúng.

---

- Tiến sĩ Kim, mời ngồi ! Phải chăng anh muốn gặp tôi lần này là để bàn về dự án tiếp theo của anh ?

Một người đàn ông mặc vest nghiêm chỉnh, khuôn mặt nghiêm nghị ánh lên sự trông đợi ngay từ giây phút đầu tiên Taehyung bước chân vào căn phòng Chủ tịch.

- Quả không hổ danh là Chủ tịch Jung. Đúng vậy, tôi đến đây hôm nay là để trình bày về sản phẩm tiếp theo.

- Anh đã có ý tưởng tiếp theo ? Ngay khi sản phẩm mới nhất vừa xuất ra thị trường chưa đầy một tuần ?

- À thì... Thấy chúng được bán chạy như vậy, tôi không thể làm những người đang trông chờ vào tôi thất vọng được. Nhất là ngài Chủ tịch đây.

Taehyung mỉm cười đáp lễ và nhanh chóng bước vào, trên tay cầm theo một loạt giấy tờ trông có vẻ như là các bản vẽ khác nhau.

- Tiến sĩ Kim có tầm nhìn xa trông rộng thật đáng ngưỡng mộ đấy. Vậy, nói tôi nghe. Kế hoạch lần này của anh là như thế nào đây ?

- Tôi tính sẽ cho ra đời một dòng người máy, chính xác hơn thì là cyborg. Tất nhiên chúng sẽ có những đặc tính nổi trội hơn các loại robot tầm thường trước kia, và chúng sẽ có ích gấp bội cho loài người chúng ta.

Taehyung đặt bản vẽ lớn nhất lên mặt bàn Chủ tịch. Đó là bản thiết kế kèm theo những ghi chép đầy đủ nhất về nghiên cứu gần đây của anh, cả phác thảo hình ảnh sơ bộ nữa. Chủ tịch Jung trầm ngâm nhìn bản vẽ một hồi, rốt cục cũng lên tiếng :

Cyborg // TaeGiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ