Văn án:
Hai chúng ta lần đầu tiên gặp nhau ở S thị vị đình trạch, trong lúc ở chung 8 giây.
Lần thứ hai ở S thị bay đi kinh đô chuyến bay khoang hạng nhất, ở chung thời gian 2 mấy giờ 10 phút.
Lần thứ ba chúng ta ở B quân y đại tá trường văn phòng, ở chung thời gian 38 phút, cũng lúc này trong lúc trao đổi tính danh.
************************************************** **
Nguyên danh 《 trọng sinh chi người đó 》, hiện tại đổi thành 《 trọng sinh quân y 》 vừa xem hiểu ngay.
Nội dung nhãn: cán bộ cao cấp trọng sinh quân lữ đô thị tình duyên
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Trần Thu Ngôn ( Trần San ) ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: tái sinh quân y cán bộ cao cấp
☆, Chương 1:
2012-2-26 đông, Trần Thu Ngôn ngồi ở W thị chính mình nhà một gian thuê phòng trong đối với máy tính ngẩn người, 30 tuổi không gả đi ra ngoài nữ nhân có lẽ có thể nói thượng là lão bà .
Nhưng Trần Thu Ngôn trời sinh trường oa nhi mặt, sinh ra theo đạo sư nhà Trần Thu Ngôn nhân sinh tựa như nước lọc bàn, nhất điểm hương vị đều thường không được, từ nhỏ học được đại học một lần luyến ái cũng không có quá, ra trường học tiến vào xã hội, cùng thiên hạ đại đa số nữ nhân giống nhau, thường thường thản nhiên, công tác bình thường.
Trần Thu Ngôn làm tối khác người chuyện đó là không có đồng cha mẹ thương lượng đó là rời đi gia hương đi theo bạn trai chạy đến bây giờ W thị công tác, cũng vì vậy nguyên nhân, ba năm luyến ái luôn tồn tại không thể điều hòa mâu thuẫn, cuối cùng lấy chia tay mà chấm dứt.
Lần đó luyến ái quá trình tựa như một cái sự kiện quan trọng tạo ở Trần Thu Ngôn trong lòng, trực tiếp làm cho nàng ái vô năng trong lòng chuyển biến.
Dù sao theo tỉnh tỉnh mê mê đến tình yêu Hoa khai lại đến tình yêu không hề, như vậy trưởng thời gian đầu nhập nhiều như vậy cảm tình kết quả cũng là công dã tràng, người đó còn lại tin tưởng tình yêu loại này này nọ.
Sau lại, lục tục lại nói chuyện vài lần, có đồng sự, có bằng hữu giới thiệu hoặc ngẫu nhiên diễm ngộ, kết quả đều là thất bại mà về, có lẽ, theo lần đó sau nàng liền không còn có đang yêu trung để vào quá chính mình cảm tình, cho nên kết quả cái gì đã ở dự kiến bên trong.
Trần Thu Ngôn học là kiến trúc thiết kế, khả tốt nghiệp hậu lại làm quảng cáo thiết kế, này cũng là khả lý giải , chuyên nghiệp chuyển hoán kỳ thật nơi phát ra Vu sự thật cuộc sống, không có gì không có tiền, sự thật tổng giáo hội chúng ta lý tưởng cùng thực tế chênh lệch là cỡ nào xa xôi.