Hello there!! ♔
Mag-request ka lang. Libre walang bayad sundin mo lang yung rules ko. :)) Wag na maging shy type. Friends tayo okay? :) *Hindi po porke't pangit ang Cover na gawa ko. Pangit na ako magedit. Tamad lang po ako nung ginawa ko yan. and rush. :)
(I deleted the form, just comment if you want to request. ^o^ )
P.S. Examples are in the side.
______________________FORM____________________
Author's Username : (Yung username nyo po dito. okay?)
Author's Profile Link: (Yung Link naman po ng profile nyo dito.)
Title: (Title po ng story na papagawan nyo ng cover.)
Publish or Not? : (Pipili lang po kayo dun sa dalawang option. Already Publish, Draft. Para malaman ko po .)
Story Link: (Yng link po ng story niyo. if naka-draft pa, 'wag niyo na lang sagutan.)
Character/s: (Yung character/s na gusto nyo pong nakalagay sa cover.)
Genre: (Kung Fan Fiction, Teen Fiction, Humor etc.)
Background: (Dito nyo po lagay yung kung ano pong gusto nyo'ng background, kunwari po para'ng mala-fairytale. ganun po. If wala kayo'ng maisip, lagay nyo lang po 'n/a'. )
Quotes: (Kung wala po lagay nyo lang din po yung 'n/a'.)
Suggestions: (Dito nyo po ilalagay yung mga suggestions nyo saka po yung tungkol sa mga characters if gusto nyo sila na parang hot or fierce or mala-ganster yung dating, Dito nyo po yun ilalagay. if wala rin lagay nyo po 'n/a' , okay po ba? )
Summary/Plot: (Kung saan nyo po napulot yung storya nyo xD. basta ganon po. okay?)
--So yan na guys! Sana sundin nyo yung form. --
___________________Rules_101___________________________
♔Rule # 1: Follow me. Bawal mag-unfollow.
♔Rule #2: Vote this Chapter.
♔Rule #3: Dedicate One Chapter to your Story for Me.Kahit hindi po dun sa may pinagawan nyo ng cover. Pero much better kung dun na lang. Para malaman ko kung ginamit nyo po talaga yung ginawa ko.
♔Rule #4: Be patient. Di po ako si flash or kung sino man na mabilis.ESTUDYANTE rin po ako tulad nyo. Huwag po sana yung kaka-request nyo pa lang po gusto nyo na nandyan na. Huwag po ganun, Okay? Mahirap po yun.
♔Rule #5: Criticize, Rate my edit 1-10. Comment nyo po kung nagustuhan nyo po yung edit ko. Kasi po yung iba sinasabi maganda pero deep inside panget. Sabihin nyo lang po kung napa-pangitan kayo, Naiintindihan ko naman po yun e. Be honest na lang please? Para malaman ko rin kung nagustuhan nyo po talaga yung edit ko. Tapos i-rate nyo na rin po.
♔Rule #6: Use the Cover i've made. Kahit 1 month lang or 3 weeks, pero mas matutuwa po ako kung ! month. Sayang rin po yung effort ko kung hindi nyo rin naman pala gagamitin. Naglaan din po ako ng oras para magawa lang yung request nyo.
♔Rule #7: Support my Stories! XD Okay lang po sakin kung ayaw nyo sa story ko. hahahaha xD Alam ko naman na di ako masyadong magaling dun. :)
♔Rule #8: Follow the Rules. Sundin nyo yung rules ah? aasahan ko yan. Pero yung rule #7 kahit di nyo na sundin yun okay lang sakin.
____________________________________________________
So yan! Comment na lang kayo kung magre-request kayo okay? Kapag di kayo sumunod sa rules, di ko gagawin yung request niyo. :)
BINABASA MO ANG
Book Cover Request Shop [OPEN FOR REQUEST!]
Teen FictionReopened shop. Request ka lang okay? Wag nang mahiya! :> P.S. KN na cover lang po ginagawa ko. Hope maintindihan niyo yun. Thank youuu! P.P.S Medyo IA na po ako, but I'll na magawa ang book covers niyo.