Mạc Lan đề nghị nói: "Tú thị tối kiếm tiền tứ đại sản nghiệp là ky giáp chế tạo, phi hành khí chế tạo, phi thuyền chế tạo, xa xỉ phẩm, ta cảm thấy ngươi có thể tuyển phi thuyền chế tạo, có bản thân hậu cần cung cấp, về sau hội phương tiện rất nhiều."
Tú Tâm Lam danh nghĩa kỳ thực cũng có một nhà phi thuyền chế tạo xí nghiệp, nhưng là chế tạo là dân dụng phi thuyền, chế tạo quân sự hóa chiến hạm xí nghiệp, đều nắm giữ ở Tú thị người cầm quyền trong tay, mà Tú Lạc Văn có phải hay không cho nàng chế tạo chiến hạm xí nghiệp, vẫn là không biết bao nhiêu, dù sao nàng tuổi còn quá nhỏ, cũng không Tú Thanh Minh, Tú Thanh Thiệu như vậy thiên phú, đồng thời còn bởi vì Tú Thanh Minh cùng Tú Thanh Thiệu hiện tại tay cầm quyền cao, Tú Lạc Văn liền tính toát ra cho nàng ý tứ, nhưng này hung tàn hai huynh đệ sẽ đồng ý sao? Bọn họ ý kiến hoàn toàn có thể tả hữu kết quả.
Vì thế, Tú Tâm Lam ưu sầu.
Không có hạm đội thời điểm nàng thật ưu sầu, có hạm đội, nàng phát hiện bản thân càng ưu sầu.
Còn chưa có nghĩ ra cái gì chương trình, liền đến tập hợp thời gian, bởi vì ra ngoài, học viện yêu cầu tất cả mọi người mặc khố trang giáo phục, vì thế Tú Tâm Lam khổ bức mặc vào màu đen khố trang giáo phục, đến chinh phục hạm đội tập hợp địa điểm, các nam nhân trong ánh mắt toát ra đến nào đó tin tức, nàng lập tức cắt thành danh môn thục nữ cao quý lãnh diễm hình thức.
"Hắc, nàng lại đổi thành con thỏ!"
Tú Tâm Lam biểu cảm liệt một cái khâu, nàng cảm thấy mang theo con thỏ nhĩ đinh kia chỉ lỗ tai ở nóng lên, nàng mộc nghiêm mặt tìm cái khoảng cách, lại đem nàng đại hôi lang nhĩ đinh cấp mang theo.
Con thỏ cái gì đi tìm chết! Đi tìm chết!
***
Chinh phục hạm đội tổng cộng 200 nhiều người, bị an bày ở đồng nhất chiếc thuyền thượng, tuy rằng tất cả mọi người là cưỡi Astana cung cấp thuyền, nhưng bộ phận nhân vẫn là dẫn theo bản thân hạm đội, Tú Tâm Lam hạm đội lí, bao gồm tùng suối hào ở bên trong 200 chiếc thuyền, liền đi theo Astana đại bộ đội mặt sau.
Từ Tú Thanh Thiệu đem tùng suối hào đưa cho Tú Tâm Lam, nàng mẫn cảm cảm thấy bản thân địa vị, ở tùng suối hào mọi người trong mắt bỗng chốc cất cao, mới đầu nàng tưởng bởi vì thực lực của chính mình, chiếm được đại gia tôn trọng, rất là đắc ý, sau này chờ tùng suối hào hạm trưởng đến cùng nàng báo cáo hạm đội chi tình huống, nàng mới đản đau phát hiện, đại gia đối nàng xem trọng, chỉ do là vì nàng cấp phát tiền lương.
Thực lực cái gì, quả nhiên là nàng suy nghĩ nhiều quá.
Nàng hảo hữu trung, chỉ có Tuyên Văn Nhã tiến nhập TUC vòng chung kết, nàng hiện tại cùng tham gia ky giáp vòng chung kết người ngu ở cùng nhau.
Đi tham gia TUC trận chung kết, Astana tự nhiên là bao ăn bao ở, Tú Tâm Lam nhìn chằm chằm tiêu chuẩn bữa, khổ bức phát hiện từ xa nhập kiệm nan, nàng đối loại này tiêu chuẩn bữa cơ hồ thực không dưới nuốt.
Nàng vừa ăn một ngụm liền cau mày, miễn cưỡng nuốt xuống, Sở Liên hỏi: "Ăn không vô đi?"
Sở Liên là thứ hai điều tra hạm đội tuyết lạc hào tham mưu trưởng, Tú Tâm Lam lần đầu tiên tham gia chinh phục hạm đội thực chiến tái thời điểm, nàng bởi vì có khác trận đấu, cho nên chưa có tới, ở phía sau đến vài lần trận đấu lí, hai người nhất thời vương bát đậu xanh xem đôi mắt, nhất là bố trí một ít phụ nữ thủ đoạn, hai người rất có một loại gặp nhau hận vãn cảm giác.