Một phòng thí nghiệm khép kín dưới lòng đất. Một con người đang ngủ sâu trong lồng kính ngập đầy dung môi.
Sự tình hiện nay đang thật sự rối loạn. Nhân viên hoảng loạn bỏ chạy, ngay cả tiến sĩ Assac, người đứng đầu nơi đây, cũng đã không còn đủ can đảm mà trụ lại. Nghiên cứu của hắn,thành tựu cả cuộc đời hắn,ngay tại lúc này có thề bị phá hủy hoàn toàn. Chỉ còn cách thiêu hủy mọi thứ.
- "Nếu không thể cho nhân loại biết đến sự vĩ đại của ta, thì ta cũng không thể cho ai có được". Kế hoạch của hắn rất chu toàn. Tất cả mọi dữ liệu nghiên cứu đều đã biến mất không dấu vết, riêng chỉ còn "thứ đó". Nằm trong tầng sâu nhất của phòng thí nghiệm, "thứ đó" đang được phát sáng nhờ ánh sáng hắt ra từ thứ dung dịch trong lồng kính, tựa như một tuyệt tác của thế gian. 5 năm, một thời gian tuy không quá dài nhưng cũng đủ khiến một nhà khoa học tài năng đến điên rồ làm ra những điều phi lý. Sự bất tử. Khả năng tái tạo, xung động điện não tự động, những năng lực phi thường, và có thể còn nhiều hơn thế, nếu ông còn thời gian. Hắn chưa từng nghĩ sẽ có ngày sẽ tự mình phá hủy nghiên cứu siêu việt của mình như vậy. Chính phủ sắp tìm đến nơi này, căn cứ của hắn. Họ không chỉ muốn chiếm hữu, mà còn muốn bịt đầu mối. Dường như khi muốn thủ tiêu Assac, một con chó săn đã hết giá trị lợi dụng, chính phủ đã tìm ra được thứ quan trọng hơn nhiều. Cay đắng thật. Tắt dần những hệ thống quản lí tự động. Hắn tiếc nuối khi không được chứng kiến thành tựu của mình hoạt động và hoàn thiện. Assac rơi nước mắt, khóc đến nực cười, thứ nước mắt đáng kinh tởm từ một tên máu lạnh. 9 quả bom đã được đặt dọc theo khu thí nghiệm, và sẽ đồng loạt biến mất chỉ sau một cái nhấn nút.
- "Bíp". -"Nó không phát nổ". Hắn toát mồ hôi. Chạy ra kích hoạt lại bom một lần nữa. Có sai sót đâu đây rồi. Khi trái bom thứ 8 chuẩn bị kích hoạt thì bọn chính phủ ập tới. Assac không kịp kích hoạt quả cuối cùng. Nhưng trong chính cơ thể hắn cũng là 1 quả bom. Cầu trời cho quả bom đủ mạnh để phá tan căn cứ cuối, để hắn chết với thành tựu của mình.
- "Bùm". Tám quả bom cùng cả thân thể của Assac khiến tất cả bị thổi bay, mọi thứ bí ẩn đều được phơi bày dưới ánh sáng trắng xóa của mặt trời.
-"Báo cáo, đội điều tra hiện trường đang hành động". Từng tốp người của chính phủ đang cố gắng bới móc mọi thứ, mong tìm ra di vật cuối cùng mà Assac đang ấp ủ, nhưng có lẽ hắn ta đã nổ tung cùng với thí nghiệm của hắn rồi. -"Báo cáo, nhiệm vụ thất bại". Họ trở về, để lại đống hoang tàn đổ nát cùng cái khung ống nghiệm bị vỡ tan. Dưới chân ống nghiệm có ghi "AGUS93".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS][Longfic][TaeGi]Sống Để Yêu Anh - Live For Love
Fanficfirst writting longfic Tôi không sở hữu bất cứ ai trong BTS, bạn cũng không có quyền sở hữu. Họ dành cho nhau, không dành cho chúng ta. Tác phẩm được viết với mục đích phi thương mại. Vì là truyện đầu tay, viết cũng không trơn mượt lắm, mon...