Chapter -20

22 2 0
                                    


Maxine's P.O.V.

" Maxiiiiinnnneee~~~".pakantang tawag sakin ni Rena at Sandra.

Problema nitong mga toh at bakit nandito sila sa bahay?

"Problema niyo at napadpad kayo dito". Sabi ko.

" Wala lang masaya lang kami ".sabi ni Sandra.

" Pshh bakit ?".

"Alam mo ikaw na ang pinakamalungkot sa lahat .tamlay mo teh ".

" Ano ba ang problem niyo huh at nanggugulo kayo dito ".sabi ko habang nagbabasa ng libro.

" Hayy nako Sandra ibigay mo na kasi para mabuhayan nako ! Ang tagal mo din kasi ang dami pang dakdak".sabi ni Rena.

" Ohh pinapabigay ng dalawang prince charmengg~~ mo ".sabay abot ng isang heart shaped na box na chocolate ang laman with flowers at isang maliit na teddy bear with flowers.

" Akin na nga .Sino nagpabigay ?".tanong ko.

"Malamang si Fafa M at Prince A heller". Pshh.

Hindi ko na sila pinansin at umakyat nalang ako sa taas .pumunta ako sa altar ni Mom at nilagay yung dalawang bulaklak.Chka ako bumaba nilagay ko yung chocolate sa ref at yung teddy bear tinabi ko nalang sa kwarto ko.

" Wow hah hindi manlang kinilig ".bakit naman ako kikiligin?

" Alam mo back to normal nanaman kasi siya ".

" Pshh oo nga ehh ".pang-sangayon ni Rena.

" LAMIIIGG".Ughh.

"Oh-oh ,Tawag ka na ng Mahal na prinsipe ". Sabi nung Dalawa.

" Cge girl mauna na kami hah bye ".sabi nila Chka alis .

" Ano ?".tanong ko Kay prince .

"Oh tupiin mo ". Sabay abot sakin ng isang basket ng mga damit.Teka day-off nga pala ng mga katulong namin tuwing linggo.

" Bakit ako ?".

"Ehh ikaw ehh bakit may angal.dun na manonood pa ako ng TV ". Ughh .

" Eto na po mahal na prinsipeng demonyo".pabulong ko lang yung huli kong sinabi ehhehe.

"Psh". Rinig Kong sabi niya.

Umakyat ako sa kwarto ko at pumunta sa Terrace .nag-indian seat nalang ako .Malinis naman ehh.nagsimula na din akong mag-tupe.

May biglang nag-vibrate sa bulsa ko .
Pag tingin ko may natawag . Sin-ilent ko kasi to ehh.

Miguel's Calling

" Hello".

[ Hi Max .Anong gawa mo ].

"Bakit , Pag sinabi ko bang sayo Anong ginagawa ko may maitutulong ka ba ?". Sorry guys pero PMS lang talaga  ako.

[ Woahh hey there Baby M Chillax , PMS lang Hahah ok I Understand .Hmm Hindi naman kasi bz ako ehh pero I Love you bye ].

Sabay end ng call .WTHeart.Parang lalabas na ata yung puso ko kapag sinasabi niyang yung word na ' I Love You ' .Ehhh.

Pshh ughh never mind.

Tupe dito tupe doon hay nako kaya mo yan Max.

One ini-half hours natapos na din ang dami Kong tinupi.Hayshh.Buti nalang mahingin dito sa terrace kundi baka nagkaswimming pool na ako sa kwarto ko sa grabeng tagaktak na pawis ko.

Its Harder to FORGET than to REJECTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon