คบกันนะ

729 40 7
                                    

เค้าบอกว่าเค้า รักชั้นงั้นหรอ? พี่แคมบอกรักชั้น แก ~~~

"ว่าไงนะ" ชั้นค่อยๆหันไปหาเค้าช้าๆ

"พี่รักโอลีฟ มากกว่า....พี่น้อง" อึ้งสิคะ นี่อึ้งยิ่งกว่าถูกหวย

"หึ บอกตั้งแต่แรกก็จบละ มัวแต่ยึกยักเล่นตัวไปได้" ได้แกล้งคนนี่มันสนุกจริงๆ ฮ่าๆๆๆ

"นี่...นี่แกล้งพี่หรอห้ะ" พี่แคมวิ่งเข้ามาใกล้ๆชั้น เอ่อ สถาณการณ์ล่อแหลมเหลือเกิน ชั้นค่อยๆถอยห่างจากเค้า เรื่อยๆ เรื่อยๆ

หมับ!! พี่แคมรั้งเอวเข้าไปหาเค้าใกล้เรื่อยๆ เอ่อ หน้ามันใกล้กันมากไปมั้ยเนี่ย นี่พี่แคมเป็นคนแบบนี่หรอ?

จุ๊บ!

"นี่สำหรับที่โกหกพี่" โดนชกแก้มไปแล้วววว

จุ๊บ!

"อันนี่สำหรับความคิดถึง" อ๊ากกก โดนไปแล้วอีกข้าง

"ส่วนอันนี้ก็....." พี่แคมเว้นจังหวะแล้ว ยื่นหน้าเข้ามาเรื่อย จนปลายจมูกเราชนกัน

"พ..พี่แคมจะทำอะไร?" ชั้นถามเสียงสั่นๆ คือแบบ แคมเมอรอน เค้า

"อุ๊ป!!! อือออ" จูบของชั้น ไอ้พี่แคมมันขโมยไปแล้ววว

"อืม" พี้แคมครางต่ำในลำคอ บ่งบอกว่าเค้าพอใจมากสินะที่ได้จูบชั้นเนี่ย นิ้วเค้าเริ่มเกลี่ยที่แก้มสองข้างของชั้น พร้อมกับที่ชั้นหลับตาลง ลิ้นค่อยๆโกยความหวานจากปากของชั้น

"ฮ่าา" เค้าผละออกพร้อมกับชั้นที่โกยอากาศ

"อันนี้จากความรักของพี่" มือที่กอดเอวกระชับแน่นขึ้นๆ

"กลับ...กันเถอะ" ชั้นพยายามดันตัวเองออก

"บอกมาก่อนสิว่าเรารักพี่มั้ย?" โอ้ย เขิน ก็เคยพูดไปแล้วนิ ยึ้ยย

"ก็ ก็เคยพูดแล้วไง เขินเป็นนะเว้ย"ชั้นกรอกตาไปมา ไม่กล้าสบตาพี่แคมอ่าาา

"งั้นก็หันมานี่" พี่แคมจับหน้าชั้นขึ้นมาประจันหน้าเค้า เราสบตากันเนิ่นนาน

"คบกับพี่นะ" ชั้นเบิกตากว้างพร้อมกับหน้าตอนนี้ที่ร้อนเห่อ เง้อออ พี่แคมขอชั้นแต่งงาน (ขอคบยะ:ไรต์)

"เอ่อ....." เอาไงดี

"ว่าไง"พี่แคมกระชับอ้อมแขนให้แน่นขึ้น

"ไม่"

โหวตเม้นเป็นกำลังใจให้ไรต์ด้วยนะ 😀😀😀

Don't Fall In Love อย่าตกหลุมรักนาย Cameron Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz