Short AllMin-Music bank

2.1K 128 4
                                    

Thứ 6 ngày 13 tháng 5 năm 2016, BTS chính thức trở lại sân khấu Music bank với đội hình đủ 7 người. Ơn trời là cậu út vàng của nhóm đã xây gút bai với cơn sốt hoàn toàn, khỏe mạnh trở lại để cùng các anh tham gia những ngày quảng bá ngắn ngủi cho FIRE.

Như tất cả đều biết, BTS đã giành 1st win cho FIRE trên sân khấu MCountdown ngày hôm qua cùng Butterfly và Save me, nhưng ko có sự tham gia của Jungkook, tất cả đều buồn vì điều đó, nhất là Jimin. Cậu đã chạy vào cánh gà ngay sau khi phần trình diễn kết thúc cùng Jungkook và cứ thế bám rịt y, ko thèm rời ra nửa bước. Giây phút y cầm điện thoại trong tay xem lại buổi diễn hôm trước và khóc vì tủi thân, cậu đã đau lòng biết mấy. Các thành viên còn lại đều tìm cách vực dậy tinh thần cho bảo bối nhỏ nhưng vô dụng. Thấy thế Suga gặp riêng Jungkook khi tất cả vừa về đến trụ sở.

-Jungkook, em đỡ chưa?

-Em ổn mà hyung. Sao ạ?

-Umh...hôm nay Minnie buồn cho em lắm nhóc ạ. Em ấy cứ nằm trong phòng nghỉ mãi từ khi về đến giờ. Minnie nghe lời em nhất, giúp bọn anh khuyên đi.-Suga nhờ vả xong liền chạy mất hút.

Jungkook lập tức chạy sang phòng nghỉ tìm Jimin, quả nhiên nhìn thấy cậu nằm 1 cục trên giường, cơm cũng ko thèm ra ăn. Cái con Mèo này, lại làm sao vậy chứ?

-Jiminie ahhhhh!-y bay đến ôm cứng cục bông kia.- Hyung làm sao vậy? Tại sao ko ra ăn với mọi người thế?

-Jungkook ah...-cậu lí nhí trong chăn.

-Hump?

-Có phải em buồn lắm ko?

-Eh?

-Vì ko tham gia cùng bọn anh được.-cậu ngoi đầu ra nhìn y.- Em khóc đó, anh đau lòng lắm.

Y cứng người, ôi Mèo con của y, hóa ra là vì chuyện này mà buồn? Hưhư...sao mà dễ thương vậy hả?

-Em ko sao! Ko phải đó là quá khứ rồi sao? Hôm nay em đã cùng mọi người dành cup thứ 2 đó thôi. Jiminie, anh đừng buồn!

-Kookie ơi!~ T^T

-Aigu...lớn rồi còn nhõng nhẽo! Mà nè! Nay em để ý anh với Suga hyung nhé, cứ sán nhau liên tục ấy! Hyung ấy còn khoác vai anh!-y xị mặt, y thấy hết rồi đó, 2 người bọn cậu cứ đứng sau mà sờ soạn nhau thôi, rõ ràng đang lúc interview mà còn ôm vai bá cổ dược. Y ghéttttttt.

Jimin phì cười nhéo nhéo 2 bầu má phúng phính hơi gầy đi do sốt của y, lắc qua lắc lại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Jimin phì cười nhéo nhéo 2 bầu má phúng phính hơi gầy đi do sốt của y, lắc qua lắc lại.

-Do chỗ đứng chật mà! Ko phải lúc ăn mừng anh đã đền cho em sao?

Short AllMin-Music BankNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ