Chapter 9: JUSCOLE (Sasa and Nicole)

6 1 0
                                    

Idinedicate ko po itong chapter sa mga jadine Fans.Sa inyo po itong chapter na ito......

Pls.....

Read

Understand

Vote

Comment

Follow back.......

SASA'S POV

Dito kami sa kanila ni Maps natulog.Matapos namin pag usapan ang plano namin agad akong pumunta sa guestroom dito kasi kami natutulog kapag pinapapunta kami dito sa bahay nila Maps eh.

Iniisip ko pa rin kung paano ako mano-notice ni Mr.Suplado.Ano kaya ang gagawin ko sa kanya?Ang hirap kaya mag-isip ng gagawin.Ano kaya kung magresearch ako tungkol sa kanya.May dala naman akong tablet eh,kaya doon nalang ako maghahanap ng inpormasyon...

Kaya kinuha ko agad ang aking tablet sa bag ko.Doon ko nalang hanapin sa website ng Sandford University.May mga impormasyon kasi doon ang mga bagong transfer students.

Kaya hinanap ko agad...

Ito ang nakalagay sa mga information table............

About the Sanford University

Building

History

The Transfer Students background

Famous Groups

Kaya clinick ko agad ang The transfer students background.....

Hinanap ko agad ang pangalan ni Mr.Suplado.

Nicole Jon Villanueva

Isang transfer student ng Sandford University.

Nicole Jon Villanueva born on January 15,19** at America Unnation Hospital.The son Of Mr. JONATHAN VILLANUEVA and Mrs. NIXXIE MARIA CLADOR-VILLANUEVA.

Characteristics:Tahimik,Suplado,Snob,Matino,quiet,at gwapo.

Favorites:Things that are color white at playing the guitar

How to make him notice you:

She likes girls that has a talent in singing.

Give his favorite food: Chili Garlic Wings

And especially that girl that is clumsy

He is the suplado ng grupo.Pero kapag siya na in Love sa isang babae napakaseryoso niya.Kahit guwapo siya hindi niya kailangan magpakahirap siya sa isang babae dahil kusang lumalapit ito sa kanya.

Ahhhhhh........

Ganito pala....Ang hirap kayang magpapansin sa kaniya.Ano kaya ang gagawin ko.......Magcluclumsi-clumsihan sa harapan niya o di kaya kumanta na lang ako, magaling naman akong kumanta.Sige na nga yung dalawa na lang para bongga ang pagpapansin ko sa kanya.

Habang nag-iisip ako ng plano hindi ko namalayan na inaantok na pala ako.Kaya natulog nalang ako dahil marami pa akong gagawin bukas ng umaga.

HUMANDA KASAAKIN NICOLE
~~~~~~~~~Umaga na~~~~~~~~~

Kinaumagahan na gising na lang ako sa tunog ng iPhone ko..

You can count on me like 1 2 3
I'll be there...

Highschool Love OnTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon