Hối hận - Chương 15

824 51 23
                                    

*Au: Ta đã trở lại rồi đây~ mới thi xong đó -o- ta xin lỗi đã để mina chờ lâu (*¯︶¯*)

------------------Let's start!--------------------

Chỉ còn chưa đến hai tuần nữa là cặp song sinh ra đời, hăn phải nôn nao, bồn bồn chồn, lo lắng lắm, nhưng lạ thay, cái cảm giác này là...trống rỗng.

À không. Nó không hoàn toàn là trống rỗng. Nó là...hối hận và phiền phức? Hay chỉ là 'nhịn' lâu quá? 

Tại sao chứ? Hắn nói sẽ yêu cậu, sẽ chăm sóc gia đình mới của hắn mà giờ lại hối hận rồi ư?

Hắn nằm trằn trọc trên ghế sofa cùng mớ suy nghĩ rối ren trong đầu trong khi cậu đến gặp Shiki, gần đây cơn đau đầu của hắn tái phát khiến kí ức mơ hồ của hắn hòa lẫn với thực tại.

'Cảm giác kiểu vậy trời! Khó chịu!'

"Tadaima(*)~!" cậu chào rồi mở cửa bước vào nhà.

Hắn không đáp, biểu cảm trên mặt nhăn nhó như bị làm phiền.

"Shizu-chan hôm nay thế nào~?"

"Suốt ngày ở nhà, chắc vui? *ốp mặt vào lưng ghế*"

Cậu thở dài đến ngồi cạnh hắn.

"Em biết anh rất chán nản nhưng Hajime đang tìm anh, em sợ có chuyện gì xấu xảy với anh thì sao... *hôn lên má*" cậu nói dối hắn, sợ hắn gặp chuyện không phải vấn đề, cậu ở cùng hắn đủ lâu để biết sự mạnh mẽ bên ngoài của hắn thừa sức bảo vệ bản thân, cái chính là cậu muốn ích kỷ giữ hắn cho riêng mình dù biết cảm giác chán khi mãi nằm ở nhà và làm đi làm lại mấy việc vô vị thường ngày.

"Uhm" hắn vẫn không nhìn lại.

"Shizu-chan dạo này anh làm sao vậy?"

"Không gì"

"Neee~ *lay lay* nói em nghe đi"

"Đã nói không là không! Hỏi mãi thế?!" hắn ngồi bật dậy, gần như hét lên khiến cậu bất ngờ.

"Shizu-chan?"

"Xin lỗi, chỉ suy nghĩ chút chuyện thôi. Tôi muốn được yên tĩnh" hắn lấy chiếc áo khoác lên người.

"Anh đi đâu-"

"Tôi đi dạo!" hắn gắt nhẹ rồi đóng sầm sửa nhà, đi ra biển dạo. Hắn luôn buồn chán khi chỉ ở nhà thôi mặc dù vẫn đi ra ngoài thường xuyên, nhưng nơi hắn đến chỉ có ra bãi biển sau nhà mà thôi. Có thể là 'đi dạo' nhưng không hiểu sao cả bờ biển chỉ có...mỗi mình hắn.

'Rốt cuộc mình bị sao thế nhỉ'

Hắn ra bờ biển đi dạo mà trong lòng dằn vặt mãi. Cậu có lỗi gì mà hắn phải lớn tiếng với cậu chứ? Hắn đương nhiên yêu cậu rồi, lại còn nói sẽ chăm sóc cậu với cặp song sinh nữa mà, chỉ tại con người hắn không thích bị gò bó nên có đôi phần khó chịu, không phải với cậu, mà là với bản thân hắn.

[Shizaya] Người tôi yêu (Điều muốn nói - Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ