Tuy rằng là đầu hạ, thế nhưng ngoài cửa sổ sớm mặt trời đã lên cao, lãnh khí từ trong ngọn gió tống xuất ra từng trận gió lạnh, trong phòng độ ấm phi thường vừa phải.
Lưu Vũ Hi đang mải miết vùi đầu tính công thức, một đoàn bóng đen bỗng dưng bao phủ trên người cậu, Vũ Hi còn chưa kịp ngẩng đầu, đã bị một khối ấp áp thân thể cường trán áp đảo thật mạnh trên sàn nhà.
"Ô...." Miệng bị hơi thở quen thuộc ngăn chặn, đón đầu xuống đúng là một cái hôn sâu nóng rát. Bàn tay to linh hoạt tùy ý vói vào trong vạt áo của cậu, đụng đến một viên tiểu quả trước ngực cậu đang đứng thẳng mà vuốt ve.
"Dục Long.... . . . Đừng...." Lưu Vũ Hi ở trong khe hở của hai môi đang giao triền mà phát ra thanh âm thấp suyễn, tay chân cùng sử dụng đẩy lên thân hình đối phương "Mẹ của em còn ở bên ngoài..."
"Bà đã sớm đi ra ngoài" Lý Dục Long càng dùng sức áp chế cậu, đầu gối tách ra hai chân đang kẹp chặt của Vũ Hi, sau đó để khố hạ của hắn ra sức cọ xát. Lưu Vũ Hi rất nhanh liền cảm giác được dục hỏa của mình bị khơi dậy, cậu dùng một tia lý trí cuối cùng, ra sức đem đối phương đẩy ra, hét lớn.
"Không cần như vậy!"
Lưu Vũ Hi thần sắc vô cùng nghiêm túc, Lý Dục Long trên cao nhìn xuống chăm chú nhìn cậu một lát, đột nhiên lại hôn xuống.
"Ô ô ô .... . . . . . . . . !"
Lưu Vũ Hi rên rĩ, ngay tại đối phương kéo quần của cậu xuống, trong nháy mắt một tay nắm chặt lấy tính khí cậu, cậu phát ra tiếng thét thê lương chói tai.
"Ô oa ~~~~~!"
Lý Dục Long che cái lổ tai bị âm thanh làm cho muốn đau, cau mày ngẩng đầu.
"Em quỷ gào cái gì? Người khác nghe xong còn tưởng rằng anh đang cường bạo dân nữ đấy"
"Anh vốn chính là..." Lưu Vũ Hi lệ quang liên liên thở gấp nói.
"Là lại như thế nào nữa?" Lý Dục Long đúng lý hợp tình hướng trên môi cậu dùng sức hôn một cái, Lưu Vũ Hi vẻ mặt cầu xin nói:
"Không cần làm được không.... . . . . . . . ."
"Không được!" Lý Dục Long một tiếng cự tuyệt.
"Vì cái gì nhất định phải làm a. . . . ."
"Chưa từng nghe qua cái gì gọi là yêu sao? Không làm như thế nào 'yêu' hả?"
"Ô. . . . Anh già mồm ác lẽ phải. . . ."
"Em dám tranh luận?"
"Ưm ô ô ô. . . ." Miệng lại bị bá đạo ngăn chặn.
Lý Dục Long hảo tâm buông ra cái miệng để cho cậu thở, hắn cùng với cái trán của Lưu Vũ Hi tương để, chờ đối phương chậm rãi điều chỉnh hô hấp. Thật lâu một lúc sau, Lý Dục Long vô cùng đứng đắn hỏi:
"Vì cái gì không muốn?"
Hắn bày ra tư thái nguyện ý câu thông, Lưu Vũ Hi rất là vui mừng, liền vội vàng tranh thủ đem toàn bộ lời nói giấu ở trong lòng nói ra.
"Bởi vì. . . . Bởi vì chúng ra còn có nửa năm nữa là phải thi tốt nghiệp, vì để cho chúng ta đều chuyên tâm học tập, thi đậu vào một trường đại học lớn danh vọng, chúng ta không nên ở trong mê muội hưởng lạc. . ." (sao thấy giống như đức phật giáo phật tử quá)
BẠN ĐANG ĐỌC
Vườn trường bạo quân
RandomThể loại: hiện đại đô thị, bá đạo cường công x ngu ngơ thụ, HE, 1×1 Độ dài: 10 chương - 2 phiên ngoại Văn án Hắn là một bạn học mà mình không nhận thức, từ tro...