....Im ZACHY..i
19 YEARS OLD ,NURSING STUDENT.....NOONG HIGHSCHOOL AKO IM A PLAY LOVER....PARA SAAKIN ANG PAG IBIG LARO,GAMES, PAG BORED AKO PALIT PALIT.... NA PARANG HINDI AKO MAKUNTINTO, NASANAY KASI AKO NA PAG LAROAN ANG DAMDAMIN NG TAO, OWHH WAIT! PERO IM ALSO A BAD BOY...HINDI KO HINANGAD MAGING CRUSH NG CAMPUS.....
HMMMM AT ITO ANG KWENTO KO!......
HAHAY BACK TO SCHOOL NANAMAN BUKAS..
KAILANGAN KO MAGING GWAPO BAKA MADAMING TRANSFERE.... HMMM DAPAT BLOOMING AKO AYTT NATURAL ASS A CRUSH NG CAMPUS DAPAT MABAGO AKO!HEHEKINABUKASAN.....
PAG MULAT NG DALAWANG MATA KO.....HAHAY 5:30 AM NA KAILANGAN KO NA MALIGO....
TAKING A SHOWER!!!
AT NAG BIHIS!
KUMAIN!
AFTER 20MUNITS....HMMM I MUST PACK MY BAG PARA MAG LAKWATYA PAPUNTA NG SCHOOL.....AFTER KO NA MAG IMPAKE NG SCHOOL THINGS KO PUMUNTA AKO SA KWARTO KO PARA KUNIN ANG KEY NG CAR KO.....
AT SUMAKAY AKO SA KOTSE AT SINIMULAN ANG PAG MANEHO PAPUNTANG SCHOOL WHILE BORED NAMAN SA CAR MAG PAPA MUSIC AKO....
LALALALA.... PAG IBIG NGA NAMAN LAROLARO LANG KAHIT SAAN !!! ORAS AY BANTAYAN SA PANAGINIP MOY MAKIKITA! WHOOOO
NOONG PALAPIT NAAKO SA CAMPUS EXITED NAAKO NA MAKITA ANG MGA TROPA KO....
NOONG NAKA PASOK NAAKO SA CAMPUS ....NAG PARKING MO NA AKO SA SPOT KO .....PAG KA BABA KO ANG RAMING TUMITILING BABAE.....OMG SHET ANG GWAPO KO......
HAHAHA.... PERO I DONT CARE SAYANG LANG TIME KO SA MGA TILING YAN KAYA HINDI KO NA PINANSIN .....PERO ANG DAMING NG KISS SA FACE KO AT NAG TILIAN PAG TUMITINGIN AKO SA KANILA, PAG TINITIGNAN KO SILA KINIKILIG SYEMPRE KIDAT AKO AT SMILE SA KANILA......
NG NAG KASALUBONG KAMI NG TROPA KO NA SI R.R ,CHIN,ZANE,IAN
CHIN:OI ANG CRUSH NG TROPA NATIN NANDITO NA
R.R.:LONG TIME NO SEE PRE...
ZANE: KUMUSTA PRE
IAN:HOWS YOUR VACAION?
ME:HAHA EASY MGA TOL....IISA LANG AKO MADAMI KAYO...IM FINE MGA TOL ITO BORED NOONG WALA KAYO SA TABI KO HAHA....(NAPATAWA AKO), AT TYAKA MGA TOL KAYO KUMUSTA? NA MISS KO KAYO!
CHIN: AYY PINAPAKILIG MO KAMI PRE!
ME:TUMAHIMIK KA NGA HAHA.
ZANE: ALAM MO TOL ANG DAMING CHIX NA TRANSFERE.
ME:IKAW ZANE HUH....I REMEBER CHIX SINASABI MO PERO MUKHANG PASO!
R.R:TOL BUTI PA NAPIN NATIN ANG ROOM NATIN OK? BAKA MA MISSING ROOM PA TAYO.
IAN:MAMAYA NAYANG CHIX NINYO UNAHIN NA MUNA NATING HANAPIN ANG ROOM NATIN.....
AFTER THAT WHILE NAG LALAKAD KAMI AT HINAHANAP ANG ROOM NAMIN.....
ZANE: OMG TOL MAG KLASE TAYO.
IAN:OO TOL ITO TOL MAG KLASE DEN TAYO
CHIN:SAME TOL MASAYA AKO MAG CUTTING NANAMAN TAYO.
ME: HAHA CGE WAIT IKAW TOL R.R?
R.R: NASA TAAS ANG ROOM KO LUNCH NALANG TAYO MAG KITA PRE....
ME:CGE
NAG TAKA AKO BAKIT NGAYUN LANG NAPALAYO SI R.R SAAMIN HINDI BALI NALANG BAKA MALIIT GRADE NIYA, KAYA NASA LOWEST SIYA, HMMM NOONG PUMASOK NAKAMI ANG DAMING NAG SI TILIAN AT NAG SI KILIGAN UllMOPU KAMI SA HARAPAN AT NANG BIGLANG NAG TUNOG ANG BELL....