Chap 1

1.1K 33 39
                                    

_ Gouenji-san.....tạm biệt anh.

_ Tenma em đừng đi!!! TENMA!!!

Gouenji hét vs ngã xuống giường trước cơn ác mộng vừa rồi. Anh thở nặng nhọc, cơ thể anh ướt đẫm mồ hôi. Gouenji nhìn lên bàn, nơi chiếc đồng hồ đang nằm yên vị.

_ 6 giờ sáng? - Gouenji lẩm bẩm.

Anh đứng dậy tiến về phía phòng tắm. Bước vào phòng tắm cởi hết đồ ra vs đứng dưới vòi nước. Gouenji xả nước, dòng nước mát lạnh chảy xuống cơ thể anh. Gouenji đã dần dần bình tĩnh lại, anh từ từ tắt vòi nước, lấy khăn quấn quanh hông vs đi ra ngoài. *Dinh Doong*

_ Hử? - Gouenji giật mình sao ai lại tìm anh vào giờ này nhỉ?

Anh cứ thế quấn khăn mà đi xuống nhà, gần tới cửa anh nghe thấy tiếng gọi

_ Gouenji-san anh có trong nhà không ạ?

Gouenji giật mình và nhanh chóng mở cửa, trước mặt anh là tenma. Tenma đang đứng trước mặt anh, thật không thể tin nổi. Bình thường tenma có đến nhà anh bao giờ đâu, với cả tenma làm gì biết nhà anh.

_ Ủa tenma?

_ Dạ, có gì không vậy Gouenji-san? - Tenma ngơ ngác.

_ Sao em biết nhà anh hay vậy?

_ À! Em đã hỏi Aki-nee đó, em không muốn làm phiền anh nên em chủ động trước. - Tenma cười đáp.

*Phụt* tự nhiên máu mũi gouenji chảy ra, còn tenma vô cùng hốt hoảng.

_ G.....Gouenji-san....mũi anh?

_ Không sao đâu, em vào đi. - Gouenji lấy tay quệt máu vs mời tenma vào nhà.

_ Nhưng mũi anh.......

Gouenji mất kiên nhẫn thế là kéo tenma vào nhà luôn, anh bảo tenma ngồi ghế đợi còn anh lên phòng thay đồ. Lúc sau anh đi xuống nhà thì không thấy tenma đâu cả mà cửa chính lại mở, anh còn nghe cả tiếng tenma cười vs nói chuyện với cái người mà anh ghét cay ghét đắng. Gouenji nhanh chân đi ra ngoài vs quả nhiên, lúc anh mở cửa ra thì gặp ngay endou đang nói chuyện với tenma.

_ Tenma, anh bảo em ở yên đó đợi anh cơ mà! - Gouenji nói.

_ Em....xin lỗi. Em thấy Endou-san đi qua nên.......... - Tenma ấp úng.

_ *Thở dài* kệ đi, ta đi thôi. - Gouenji nói vs kéo tenma đi nhưng

_ Đợi đã nào gou-chan, ta với tenma vừa gặp nhau mà ngươi đã muốn chia rẽ bọn ta rồi hả? - Endou giữ tay kia của tenma.

_ Bỏ tenma của ta ra. - Gouenji gằn giọng.

_ Của ngươi? Ngươi từng suýt giết chết nó đấy~ - Endou thì thầm vào tai gouenji.

Gouenji chỉ biết nghiến răng vs chịu đựng, còn endou nhìn gouenji với ánh mắt tự đắc của hắn.

_ Tenma có phiền không nếu anh đi chơi cùng em vs gou-chan? - Endou nhìn tenma.

_ Dạ được ạ! Càng đông càng vui mà ^^

Tenma cười, đồng loạt cả gouenji lẫn endou được một phe mất máu kinh hoàng. Thế là tenma phải chạy vào nhà gouenji, lấy hộp cứu thương vs giúp họ. 8h sáng, ba người đang đứng trước cổng vào công viên giải trí. Gouenji vs endou như thường lệ, thi nhau làm hài lòng tenma. Lúc vào bên trong, gouenji thì chọn chơi nhà gương còn endou thì chọn nhà ma. Hai người nhìn nhau bắn ra cả tia sét lửa.

_ Gouenji-san Endou-san, chúng ta chơi tàu lượn siêu tốc được không? - Tenma dựt dựt áo của 2 người họ vs nói với chất giọng max dễ thương, lại còn kèm theo khuôn mặt vô cùng kawaii nữa chứ.

_ Theo ý em tenma-chan. - Gouenji vs endou đồng thanh.

Vừa nhận được câu trả lời, tenma liền Khoác tay hai người họ vs chạy về phía tàu lượn siêu tốc. Tenma đang loay hoay tìm chỗ ngồi dành cho ba người, còn gouenji vs endou thì vẫn tiếp tục lườm nhau.

_ Chỉ toàn chỗ dành cho hai người ngồi thôi ạ. - Tenma nói nhưng hai người kia không để ý. - Gouenji-san vs Endou-san ngồi cùng nhau nha?

Ngay lập tức

_ Anh không thik ngồi cạnh hắn! - Endou nói.

_ Anh cx thế, em sẽ ngồi cạnh anh tenma! - Gouenji nhìn tenma.

_ Tenma ngồi cạnh ta! - Endou kéo lại.

Thế là gouenji vs endou, mỗi người cầm bên tay tenma vs kéo qua kéo lại khiến tenma hoa hết cả mắt. Đột nhiên.

_ A! Tsurugi-kun bên này bên này!!! - Tenma thu tay lại vs chạy về phía người con trai tên tsurugi.

Tsurugi nghe thấy rồi quay mặt về hướng phát ra tiếng gọi, anh thấy tenma chạy tới. Tenma lập tức nhẩy vào ôm tsurugi, còn tsurugi thì quen rồi nên anh bế bổng tenma trên tay nói:

_ Cậu lúc nào cũng thế.

_ Hì hì mik thik vậy. - Tenma cười.

Tsurugi nhăn mày rồi nhìn phía trước, tenma tới giờ mới nhận ra nên cx quay lại. Hai người nhìn thấy gouenji vs endou đang tỏa sát khí, 2 mắt đỏ ngầu vs nhìn về hướng họ. Tsurugi nhếc mép rồi bế tenma vs tiến về phía họ

_ T.....tsurugi-kun?

Tsurugi không quan tâm, anh đi qua họ. Tsurugi đặt tenma xuống ghế vs thắt dây cho cậu, còn anh ngồi bên cạnh vs quay lại nói:

_ 2 ng có định lên không?

Gouenji vs endou nghiến răng ken két vs đi đến ngồi phía sau.

_ Xin lỗi, phiền hai người thắt dây an toàn vào. - Cô gái đứng cạnh nói.

_ Uk "phiền phức" - Gouenji vs endou nghĩ.

Sau khi họ thắt dây lại, tàu bắt đầu chạy. Nó lên cao dần lên cao dần lên cao dần lên cao dần lên cao dần lên cao dần lên cao dần lên cao dần lên cao dần lên cao dần lên cao dần lên cao dần vs lao xuống với tốc độ ánh sáng.

_ AAAAAAAAAAAAA................ - Tenma hét vs bịt mắt lại.

Chả bù cho ba tên kia, mặt không cảm xúc......... Sau ngày hôm nay, tenma qua nhà gouenji ở nhờ vì: Tsurugi còn phải chăm cho yuuichi, endou thì bị natsumi xách tai về. Tenma thì chống mặt quá nên gouenji phải bế cậu về nhà của anh.

(End chap 1)

(Gouenji x Tenma) Em Là Của Tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ