Papansin ako eh, tapos dagdagan mo pa na INSECURE daw ako.

163 1 0
                                    

according to my research hate means :

to be unwillingly ; dislikes or to feel intense dislike

while

insecure/insecurity means : 

Lacking self-confidence; plagued by anxiety

so ano ako jan? yung hate siguro pwede pa! pero ako maiinsecure?

paki-list sa baba kung saan ako maiinsecure sa MHIAMB at mga authors nyan ;) aantayin ko kayo.

at lilinawin ko lang, kung naiinggit ako sa naabot ng MHIAMB aba bakit? siya na ba ang pinakamataas at pinakasikat dito sa site na to? sa kanya pa talaga ako maiingiit? sa story pa talaga niya? naks! dinaig niya yung mga nakapagpublish na ng story ha! lakas ng fighting spirit!

masama daw ako dahil nanghack ako. tanong ko sa knyo, bakit ko ba nga ulit hinack si Yana? pag malayo sagot niyo sa sagot ko haha pahiyaan na tayo dito pero sgurado kong ikaw lang dn ang mpapahiya.

mumurahin ako ng mga readers? may nbasa pa ko she will curse me to death? haha sige nga kilala niyo ba ko? dba hndi naman pano nyo mgagawa yan? karma? i'm waiting for it kasi yung karma ni yana? naratin na nya pero kulang pa dami kasing udyukerang demonyita sa likuran niya! oo totoo yan! dami ksing mga sipsip sa kanya mga ganyan eh nakakahiya naman gusto nyo straw? haay nako!

ako eh tigil tigilan nyo sa mga mura at mga walang kwentang panglalait nyo saken, dhil di effective sken yn. wag kyong sinuswerte sana kng my gnawa na kayo saken eh baka natuwa pa kyo saken eh wala eh puro mura puro lait. masama ako? eh idol ko author niyo ginaya ko lang siya sa ugali niya.

i love you yanna! :*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 18, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

UPDATE NA PO.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon