Phần 1

597 17 3
                                    


《[ tống võ hiệp ] thỉnh bảo ta Hồng Lĩnh Cân 》 tác giả: bạc màu vàng

Văn án:

Một khi xuyên qua trở thành nhân sinh người thắng, có quyền có tiền lại có nhàn,

Vì thế —— hắn quyết định hồi · báo · xã · hội!

Chúng ta khẩu hiệu là: 【 hoa điệu 】 truyền bá chính năng lượng! 【/ hoa điệu 】

Quan sai thúc thúc, chính là cái tên xấu xa này!

Tiểu BOSS: nằm tào!

Còn có hắn!

BOSS: nằm tào!

Còn có hắn! Hắn hắn hắn hắn!

Một đống BOSS: . . . . . .

Tiểu đồng bọn nhóm tỏ vẻ sợ ngây người!

Này chính nghĩa tràn đầy năng lượng!

Nam chủ làm tốt sự điệu tiết tháo văn! Nội dung vở kịch lưu, vô CP!

Nội dung nhãn: võ hiệp thiên chi kiêu tử giang hồ ân oán tiên hiệp tu chân

Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Chu Kiến Thâm ┃ phối hợp diễn: nhân vật phản diện, BOSS ┃ cái khác: vô CP, chính năng lượng, Hồng Lĩnh Cân

Kim bài biên tập đánh giá:

Làm một cái có tinh thần trọng nghĩa thật là tốt thanh niên, Chu Kiến Thâm xuyên qua đến Minh triều cùng tên Hoàng Đế trên người, có quyền có tiền lại có nhàn, vì thế hắn quyết định hồi báo xã hội! Từ nay về sau trên giang hồ gà bay chó sủa, nơi nơi truyền lưu Hồng Lĩnh Cân truyền thuyết! Giấu ở chỗ tối làm chuyện xấu các đại BOSS rốt cục gặp đối thủ, bị một đám vạch trần đi ra!

Bài này đề tài mới mẻ độc đáo, thị giác độc đáo, kéo dài tác giả nhất quán thoải mái hài hước phong cách, giảng thuật một hồi về chính nghĩa cùng hữu tình truyền kỳ. Diễn viên suất đến không bằng hữu, cùng với diễn viên một đường khí phách sườn lậu khai đồng hồ quả quýt hiện, thích rốt cuộc, làm cho độc giả muốn ngừng mà không được.

Đệ 1 chương cướp lấy long khí

Cố cung nhà bảo tàng - bảo hộ kỹ thuật bộ

Một quả mấy ngày trước còn loang lổ thoát phá tuyết sơn thanh ngọc, ở nam nhân xảo dưới tay, trải qua niêm bổ, gia cố, bổ hình nhiều nói trình tự làm việc, bày biện ra đã lâu tôn quý ngự bảo nội tình.

Đây là một quả hoàng gia trân phẩm ngọc tỷ, trên có khắc"Đại Minh vâng mệnh chi bảo" . Nam nhân nắm nó thủ, thon dài hữu lực, phu chất so với ngọc càng thêm trong suốt, không biết có phải hay không ánh sáng lỗi giác, ngọc tỷ ở tu bổ tốt trong nháy mắt, bính ra một đạo kim quang, bị nam nhân bàn tay bay nhanh cầm, biến mất vô tung.

"Thành!" Chu Kiến Thâm mặt lộ vẻ sắc mặt vui mừng, cảm giác trong thân thể long khí lại,vừa nhiều một cỗ.

Chu Kiến Thâm ở nhà bảo tàng công tác, che giấu tung tích là một gã người tu chân, cha mẹ song vong, từ nhỏ cùng ông nội cùng nhau cuộc sống, đợi cho bảy tuổi năm ấy, ông nội độ kiếp thất bại buông tay mà đi, lưu lại chi phiếu thượng tám vị sổ gởi ngân hàng, cùng một quyển gia truyền sách cổ ——《 Chân Long Quyết 》.

(Tống Võ Hiệp) Thỉnh Bảo Ta Hồng Lĩnh CânWhere stories live. Discover now