Dân quốc diễm thương - Đàn Nhị Gia

3.1K 23 5
                                    

Tựa : Dân quốc diễm thương ( song tính sinh tử )

Tác giả: Đàn Nhị Gia

Thể loại : đam mỹ, dân quốc thời đại, hào môn thế gia, sinh tử văn, cường công cường thụ, mỹ nhân công x song tính thụ, ngược luyến, 1x1, HE

Văn án

1925 năm Bắc Bình ( Bắc Kinh ), mê võ nghệ xa phu Đông Phúc Lai gặp được ở phía trước môn khánh nhạc nhập gánh tử danh linh thiếu gia Thẩm Việt Chi, thành đối phương chuyên dụng xa phu, nhưng vị này Thẩm lão bản sở thích thật sự rộng khắp, không chỉ có thích như hoa như ngọc cô nương, hoàn yêu phong độ chỉ có nam nhi, nhưng là Đông Phúc Lai tự biết hắn không thuộc về trong đó gì nhất loại, bởi vì hắn có cái không muốn người biết bí mật!

Mỹ nhân công x cường thụ, đây là nhất thiên ngược văn, nhưng cam đoan nhật canh HE, kiên trì không viết bi kịch là của ta nguyên tắc, hy vọng các vị độc giả đều có cuộc sống tốt đẹp, cũng mong ước thiên hạ hữu tình nhân sẽ thành thân thuộc.

( có lẽ ngươi lôi song tính, nhưng này khẳng định cùng trước ngươi xem song tính văn bất đồng, đây là trong truyền thuyết cường cường )

Các ngươi hội phát hiện nguyên lai hàm hậu thụ cũng thực manh, ít nhất ta thường xuyên bị xa phu manh đến, vừa rồi liền vẻ mặt máu mũi.

Nội dung nhãn: hào môn thế gia dân quốc cũ ảnh sinh tử cường cường

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Thẩm Việt Chi, Đông Phúc Lai ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: song tính

========================

☆, Đông Phúc Lai sơ ngộ Thẩm Việt Chi

1925 năm Bắc Bình mùa đông chạng vạng, phố lớn ngõ nhỏ nhất phái tường hòa khí phân, người làm công tác văn hoá nhi, tam giáo cửu lưu tề tụ cầu vượt cửa trước phụ cận, bởi vì có phần đông làm xiếc nhân mà danh văn cả nước, tiểu mua bán cùng đủ loại thủ nghệ nhân đã ở phụ cận bày quán thiết điểm, mà ngay cả lạp xe đẩy tay xa phu đã ở này khối đôi nhi tụ Tề Nhi.

Đại sách lan đông khánh nhạc rạp hát môn khẩu bậc thang biên ngồi một cái mặc thâm màu lam áo bông tuổi trẻ xa phu, hắn nghĩ chờ đại hí tan cuộc, lạp cái khách nhân thuận tiện thừa dịp này công phu ăn một chút gì.

Hắn liền nước sôi cùng mang theo dưa muối đại bính, cho rằng cơm chiều, chờ bát chín giờ hãy thu công về nhà, đến lúc đó mẫu thân hội hạ nhất oa nóng hầm hập mặt bánh canh cho mình, ăn nó, là có thể đem rét lạnh cùng mệt nhọc đảo qua mà quang.

Cơm mới vừa ăn một nửa, rạp hát môn khẩu đã tới rồi một chiếc mới tinh xe kéo, từ trên xe bước xuống một vị mặc màu xám thô đâu áo khoác, đầu đội màu đen mũ nam tử.

Người này từ lúc bên cạnh hắn đi ngang qua liền thổi qua một cỗ thơm ngào ngạt hương vị, hắn liếc mắt một cái liền nhận ra đối phương ---- Thẩm Việt Chi Thẩm lão bản, ở khánh nhạc nhập gánh hát hí khúc danh linh. Phàm là ở kinh thành người mê xem hát vô nhân không biết, vô nhân không hiểu, mà ngay cả hắn này không như thế nào xảy ra rạp hát xa phu cũng nhận được nga.

"Không cần chờ ta, hôm nay ta đĩnh vãn." Thẩm Việt Chi đối xe tải xa phu nói, người ta cũng phải nuôi gia đình sống tạm, một tháng 10 khối xe tải phí kiếm không dễ dàng, nếu hắn gì đi ra không có yên lòng, khiến cho lão Lưu đi tái lạp điểm linh hoạt đi.

Dân quốc diễm thương - Đàn Nhị GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ