Tasha's POV
I'm preparing my breakfast nang my kumatok sa pinto. Tinikman ko saglit ang souce gamit ang index finger ko at nagmadaling binuksan ang pinto...
Nagulat ako na andito na sya. Nasa bibig ko pa ang kamay ko and it taste so sweet.
Walang alinlangan na niyakap ako sa waist and kissed me...passionately at sabay tulak papaatras para makapasok sya at sya na mismo ang nag sara ng pinto gamit ang paa nya..inshort parang sinipa mula sa likod pero nakahalik at yakap parin sya sakin.
"I miss you so badly" Sabi nya pagkatapos akong halikan.
"M-me too..Teka ang bilis mo namang dumating. Hindi mo man lang ako tinawagan"
"Why?"...He kissed my neck.."You don't like my surprise?"..then he kissed my upper breast. Ohh! I forgot to wear my blazer. Naka tube pa naman ako. Tinulak ko sya ng mahinahon.
"Y-yes ofcourse I do. You want breakfast? Kakaluto ko lang. Pumunta na ako ng sala at sumunod sya sakin. Habang inaayos ko ang table, he hug me from the back and then again he kissed my nape through my shoulder.
"Hey stop it!"....I hissed. He didn't expect me to stop him..pero dahil sa ayaw kong mapahalata na hindi ko gusto ang ginawa nya binawi ko nalang sa fake excuse.."B-because it tickles me"
"*smirk* You never failed to turn me on"
"Haha! Ewan ko sayo manuod ka na ngalang ng tv dyan"
"*smirk* okay okay"
Habang inaayos ko pa ang table nakalimutan kong mag lagay ng fruit bowl sa kusina. So I manage to get it at inayos ang mga fruits. Ang grapes ang nag paganda sa kanila. Parang fountain like ang makikita mo.
"Tasha?!"
"Just a minute!"
"TASHA!!"...Argh! ano na naman ba ang kailangan nya? Hindi ba ito marunong umitindi?! Nagmadali akong puntahan sya sa sala.
"Bakit ba?! Kong makatawag ka dyan parang may masamang balita"
"Yeah. A very BAD NEWS"..Tinuro nya ang tv at hindi ko nagustuhan ang nakikita ko.
( [TASHA CURSING A STUDENT]
[Reporter: Isang viral na video ang naging usap usapan na ang babaeng nag trush talk sa isang estudyante ay si Ms. Tasha Keyh Psy na anak ng isang CEO company na tinaguriang sikat sa industriya sa Entertainment. At ito ay ang Source Music Ent.])
Nakita ko sa news na nagsisigaw at sinigawan ang estudyante...Tinitignan ang paligid na maraming tao ang tumitingin at agad akong umalis..Sinundan pa ako ng camera mula sa phone hanggang sa pagsakay ng sasakyan...Bumaling naman ang camera sa student na kinu-comfort ng mga kasama nya...Tsk Wala akong alam na may kumukuha sakin! At isa pa..Hindi yan ang nangyari! Hindi ko sinasadya yun..At hinding hindi ko magagawang ipahiya si Daddy!
([Hindi pa sa ngayon na komperma na kong bakit ito ginawa ng actress. Pero basi sa kumuha ng video..
.' pinagsasalitaan nya ang estudyante na nag tanong lang ng kanyang pangalan. At ng sinabi yun ni Ms. Tasha natakot na ang estudyante'...Ito po si luwi Alves at magandang umaga sa lahat] )Hindi.....Hindi dapat ito mangyari.
Natauhan lang ako nang patayin nya ang TV."So what now cursing lady?! Haha. I'm sure madami ng nagbabash sayo ngayon. Mas malala pa pag sa agency and sa daddy mo matitikman ang mga salitang ayaw mong marinig"
Kinuom ko ang mga kamay ko at gusto ko nang manuntok ngayon.."ARGH! SHUT THE F*CKING HELL OUT OF YOU! pwede ba?! Kung nag punta ka lang dito para inisin ako. Nakakasuka ka!"
"Teka. Para ipaalala ko sayo na nagpunta ako dito kasi sinabi mo..Hindi ako tanga na basta basta nalang ako tatanggap ng walang kapalit hindi ba? Lahat ng kailangan mo sakin tinatanggap ko pero hindi ako ganung klaseng tao na walang kabayaran na kapalit"
"T-teka..What do you mean na kabayaran na kapalit?..Ha! As if may ibibigay ako sayo"
"*smirk* As expected..Hindi material na bagay o pera ang gusto ko mula sayo..Lumapit sya sakin at 1 inch nalang natitira sa pagitan namin. Instead na halikan ako, lumakad sya papunta sa likuran ko habang nagsasalita. "Hindi ako tanga tasha na basta mo lang ako paglaruan..Alam kong hindi ako ang mahal mo pero ginagawa mo lang ito para sa g*gong lalaki na yun. Wag ka ngang tanga tasha? napaka g*ga mo naman"
Nanigas ang buong katawan ko dahil sa sinabi nya. First time...sa buong buhay ko na sinabihan akong G*GA.
Nagulat ako sa hininga nya sa kanang tinga ko. "Ang sarap makipaghabulan kay kate kagabe"
I gasp. "What did you do?"
"Nothing...I just having some fun racing at night with her..Sadly mukhang napasubra ata ang pag iwas sakin kaya nabangga sya sa puno..The end. Hahaha!"
Sarcastic ng pagsabi nya. "WHAT THE---! Alam mo ba ang ginagawa mo? Kapag nalaman nila to--"
"Pwede ba?! Relax ka nga? Hindi naman sya napuruhan eh. May KUNTING sugat lang naman na may makikitang dugo"
"Kris!! You know what will happened right? Kung hindi ka ba naman idiot, isa ka namang g*gong demonyo!"
"Dahan dahan ka sa pananalita mo tasha. Baka hindi lang yun ang gagawin ko sa kanya. Magpasalamat ka nalang na atleast naramdaman nya ang sakit hindi ba?"
Napaisip ako don...At tama nga sya. Kahit yun lang...Pero bumalik sa isip ko ang mga sakit na naidulot nila sakin. Parang gusto kong mas malala pa ang sasapitin nya ngayon.
Napangiti ako ng nakakaloko. "You know what kris? Mas gusto kong dahan dahin natin syang papatayin"
"Haha. C'mon babe. Para sayo" Hinawakan nya ang chin ko gamit ang index finger at thumb.
"I want her to suffer"...Sabi ko
"But I want to kill him"...Sabi nya
"Him?"
"Yeah. HIM"
"No please kris. Not him, please"..pagmamakaawa ko.
"Para din sayo to Tasha. Kailangan ko itong gawin"
"Bakit ba pati sya idadamay mo?"
"Because I want to protect you away from him!"
"Why? Wala naman syang ginagawang masama sa akin eh!"
"Haaay..The time has come"
"What?! Ano ba?! Wag mo nga akong guluhin! sabihin mo na saakin ang totoo!"
"I don't want to hurt you tasha!"
"But now you hurting me already!"
Napapaiyak na ako dito. Ano ba kasi ang gusto nyang sabihin? Bakit hindi nya ako kayang diretsuhin?
"Sabihin mo na kasi sakin! Ano ba---"
"I DON'T WANT TO HURT YOU BECAUSE KWANIN IS YOUR COUSIN!"
What....did...he just say?...It can't be real right?
"I-is that a joke right?"
"No. Your father and his father are brothers and the BOYFRIEND's twins is your cousins. It's true tasha. Sinikreto lang nila ito para mag merge ang company nila. And ang mas nagulat akp sa nalaman ko na si Kwangmin at Youngmin ay anak ng....mismo nilang Presendent"
This...Is not impossible. Ano na naman ba itong tinatago nila sakin? Samin?
"Bakit gusto mo pa syang parayon kong ganon? Kris"
"Matagal na kitang gusto Tasha..Mula pa nuong bata pa tayo...Hindi mo lang ako pinapansin kasi sa kanya lang ang atensyon mo"
"Pero heto na. Kuhang kuha mo na ako.. Wala ng sagabal sayo"
"Meron pa...Hanggat hindi ko pa sya napapatay"
"Are you really serious about that?"
"I have my reasons..And kate will suffer for it"...He kissed my lips without saying goodbye and just left like a wind.
°•°•°•°•
BINABASA MO ANG
My Sketch Boyfriend (Completed)
FanfictionAng babaeng natutong magmahal sa isang lalaki dahil sa isang sketch at naging dahilan ng lovestory namin. Pero nag bago ang lahat sa hindi inaasahang pangyayari. Mananatili pa ba ako sa piling nya? O magiging isang alala nalang katulad ng isang lar...