Chương 104

523 33 1
                                    

"Đại nhân.." Kim sư gia ở bên ngoài đi vào, thờ ơ liếc nhìn Vũ thị phu phụ đang quỳ trên mặt đất một cái.

Vũ thị phu phụ toàn thân run lên, mồ hôi như mưa.

Kim sư gia đến bên cạnh Đào Mặc, thấp giọng nói: "Đại nhân. Người Vũ Gia thôn nói Vũ thị phu phụ đã rời khỏi thôn hơn mười năm, nửa tháng trước mới đột nhiên trở về thôn. Nữ nhi của bọn họ Vũ Thiện không hề bước chân ra khỏi nhà, chưa ai gặp qua bao giờ, chỉ có mấy người thôn dân nghe được từ Vũ Quách thị. Trong thôn từng có hai nhà nghe Vũ Quách thị khoe khoang nữ nhi nhà mình dung mạo xuất chúng, tới cửa cầu hôn, đều bị cự tuyệt."

Đào Mặc cũng đè thấp giọng nói: "Bọn họ nhận thi thể trở về, nhưng là nam."

Kim sư gia kinh ngạc nói: "Nam?"

Đào Mặc nói: "Ừ."

Kim sư gia trầm ngâm nói: "Thế trên đầu có bị thương không?"

Đào Mặc nói: "Cái này, ta cũng không biết." Hắn lúc này mới nhớ tới mình lại quên hỏi vấn đề mấu chốt này, "Ngỗ tác chỉ nói trên chân hắn bị nứt da, trên người có vết hôn."

Kim sư gia nói: "Có lẽ trên đầu có vết thương, nếu không sao Vũ Hữu Thái lại nhận lầm?" Lão ngoài miệng nói là nhận sai, trong lòng lại nghĩ tới một chuyện khác, chỉ là trước mắt không có chứng cứ, lão không tiện nói ra.

Đào Mặc gật gật đầu, nói với Vũ Hữu Thái: "Ngươi luôn miệng nhận định Sử Thiên Sơn đã bức tử nữ nhi của ngươi, nên mới lấy lại công đạo cho nàng, nhưng hôm nay, thậm chí ngay cả thi thể nữ nhi mình ngươi cũng nhận sai, thật là làm người khác nghi ngờ. Ngươi có gì giải thích?"

Vũ Hữu Thái dập đầu, "Tiểu nhân biết sai tiểu nhân biết sai tiểu nhân biết sai..."

Đào Mặc nghe âm thanh dập đầu mà sợ hết hồn hết vía, vội đứng lên nói: "Ngươi chớ có như vậy."

Không đợi hạ lệnh, hai nha dịch đưa mắt ra hiệu nhau đến đỡ lão lên.

Trên đầu Vũ Hữu Thái đỏ cả lên, dập đầu rách da, có máu chảy thành dòng theo gò má.

Đào Mặc nhìn nhìn Kim sư gia.

Kim sư gia bất đắc dĩ lắc lắc đầu.

Đào Mặc nói: "Mời đại phu đến xem thương thế cho Vũ Hữu Thái."

Kim sư gia đột nhiên nói: "Thi thể của Vũ cô nương nên tìm trong sáng nay thì tốt."

Đào Mặc gật đầu nói phải, liền nói với Vũ Quách thị: "Ngươi đi tìm."

Vũ Quách thị vốn còn lo lắng nhìn trượng phu của mình, nghe vậy lập tức đứng lên, sợ đến tái mặt, sau đó quỵ xuống.

Kim sư gia có thâm ý nhìn bà, "Vũ phu nhân không đến nổi cả nữ nhi mình cũng nhận không ra chứ?"

Vũ Quách thị nhìn về phía Vũ Hữu Thái cầu cứu.

Vũ Hữu Thái ôm vết thương, không quên hung hăng trừng bà một cái, thấp giọng mắng: "Ngu xuẩn. Lẽ nào ta không ở đó, ngay cả nữ nhi mình bà cũng không nhận ra sao?" Lông mày lão giật giật, thần khí hiện rõ, đâu còn dáng vẻ chật vật ủy khuất vừa nãy.

Thức Nhữ Bất Thức ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ