PHẦN 1

691 15 6
                                    

[ khi sư chỉ nam ] tác giả: Luân hãm

Nội dung giới thiệu vắn tắt: Đây là một học tra phiên thân đem từng toán học lão sư ba ba ba vẽ mặt kiêm đánh mông cố sự.

Từng học tra hiện dạy điều khiển giáo luyện đại soái bức công vs từng toán học lão sư hiện dạy điều khiển học sinh giả cao lãnh chân nhân thê thụ !

Giảng thuật là một đại soái bức công đem toán học lão sư ba ba ba cố sự !

Đệ nhất chương

-- Nghiêm Khanh, liên hệ dãy số:138xxxxxxxx Lục Nhung Ca nhìn trên màn hình tin nhắn, ước chừng có hơn một phút, hắn ý đồ đem tin nhắn thượng danh tự cùng trong trí nhớ nhân họa thượng một dấu hiệu không công bằng, nhưng mà......

Tính danh: Nghiêm Khanh √

Tính: Nam √

Chức nghiệp: Trung học lão sư √

Đã biết điều kiện tất cả đều ăn khớp.

Không có gì bất ngờ xảy ra, tin nhắn thượng liên hệ người chính là hắn trung học toán học lão sư -- Nghiêm Khanh.

Dạy điều khiển đệ tử giới thiệu tân học viên báo danh thời điểm, chỉ nói đối phương là trung học nam lão sư, vạn vạn không thể tưởng được, cư nhiên là hắn trung học toán học lão sư.

Lục Nhung Ca trong đầu nhất thời hiện ra nhất trương có nề nếp mặt, mang theo tế khuông viền vàng kính mắt, từ ký ức góc lý lật ra đến khi còn tự hữu thanh hiệu:"Lục Nhung Ca, ngươi qua lại đáp này đạo vấn đề."

"Lục Nhung Ca, lên lớp nghiêm túc nghe giảng !"

"Lục Nhung Ca, lên lớp không chuẩn ngủ !"

"Lục Nhung Ca, tan học sau này ta phòng làm việc một chuyến."

"Lục Nhung Ca......"

"Lục Nhung Ca......"

Nam nhân thanh âm giống như sóng thần bình thường thổi quét Lục Nhung Ca toàn bộ đầu óc, sau đó là đối phương đứng ở điểm cao, ánh mắt khinh miệt mà thương hại ném hạ một câu.

Ký ức ngưng bặt.

Lục Nhung Ca nhìn trên di động dãy số, năm đó tan rã trong không vui, gặp lại thật là có chút xấu hổ, nhưng ngẫm lại, lần này gặp lại chẳng lẽ không đúng Thiên Tứ cơ hội? Sư sinh quan hệ đổi chỗ, bất chính là có cừu báo thù, có oán báo oán hảo cơ hội?

Lục Nhung Ca gợi lên khóe miệng, ghi nhớ tin nhắn thượng dãy số, lúc này bát đi ra ngoài.

Ngắn ngủi "Đô" Thanh sau, điện thoại kia đầu truyền đến một lễ phép thanh âm:"Uy, ngươi hảo."

Lục Nhung Ca thượng trung học lúc đó, Nghiêm Khanh từ giáo còn không lâu, thanh âm trong sáng, rõ ràng, giảng bài khi đầy nhịp điệu, rất có danh luật sư vì bảo vệ pháp luật chính nghĩa mà cùng tà ác thế lực làm đấu tranh khí độ, mấy năm không thấy, hắn tiếng nói trầm thấp rất nhiều.

Lục Nhung Ca cố ý đè thấp chính mình tiếng nói:"Ngươi hảo, ta vinh thăng dạy điều khiển giáo luyện, ngày mai ngươi có thời gian sao? Ta trước mang ngươi đi xe quản sở làm kiểm tra sức khoẻ."

KHI SƯ CHỈ NAM - Luân HãmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ