[ Ngữ Thanh ] tác giả: Tần quân
Tấn Giang 2016.3.26 kết thúc
Văn án
Ta chỉ là tưởng làm vô ưu vô lự nhân, ái nhân cái gì, kỳ thật có hay không đều không quan trọng, chỉ cần có tiền tiêu hảo.
Hắn chỉ là muốn người kia hạnh phúc, tình yêu cái gì, kỳ thật có hay không đều không quan trọng, chỉ cần có thể chờ ở hắn bên người hảo.
Không rõ thuộc tính công [ Vương Ngữ Thanh ]vs huynh khống thụ [ Vương Tử Tiễn ]
Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên tình hữu độc chung tình yêu chiến tranh ông trời tác hợp cho
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Vương Ngữ Thanh, Vương Tử Tiễn ┃ phối hợp diễn: Mộ Dung Kỳ, Vương Tử Mộ, Lý Khiết ┃ cái khác: Chủ công, công khống, công cúc khiết, thụ song khiết [ không thích chớ phun ]
http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2617236
Đệ 1 chương Ngữ Thanh người này
Vương Ngữ Thanh người này a, tuy rằng trưởng 1m78 vóc dáng, lại không có 1m78 dáng người. Cả người trên người không có một tia thịt thừa, thế nhưng liên khối giống dạng cơ nhục cũng không có, liên gầy gò dáng người đều còn kém như vậy một điểm, cũng chính là gầy hình dáng người. Tựa như tên của hắn giống nhau, an tĩnh lại thời điểm hắn thoạt nhìn tựa như mang theo phong độ của người trí thức thanh niên, một bộ tao nhã bộ dáng.
Cần phải là hỏi biết rõ hắn bằng hữu, hắn bằng hữu nhất định sẽ như vậy nói cho ngươi: Phi, Vương Ngữ Thanh kia tiểu tử, nhã nhặn bại hoại còn kém không nhiều, một lười quỷ, lưu manh, còn đặc yêu tiền.
Bởi vì cha mẹ hắn đều là trung học giáo sư, cho nên thực chú trọng lễ nghi giáo dục này một loại , tưởng đem hắn đào tạo thành một tài đức vẹn toàn loại ưu sinh. Cho nên hắn từ tiểu học liền bắt đầu học các loại kỹ năng, đàn dương cầm, Taekwondo, sáo dọc, thư pháp, đàn violon, họa họa...... Sở hữu hết thảy chương trình học, hắn đều đi nhất nhất thử qua.
Đương Vương gia cha mẹ lo lắng vi vương Ngữ Thanh suy xét thời điểm, hắn Vương thiếu gia vung tay lên: Đều quá khó khăn , hảo vô vị, không học, khốn chết. Hắn một câu liền đem Vương gia cha mẹ lý tưởng xâm nhập Địa Ngục, đánh cũng đánh, mắng cũng mắng, Vương thiếu lại gắt gao không cúi đầu, cuối cùng cha mẹ hắn đành phải thôi.
Bất quá có một lần, Vương thiếu coi trọng một chiếc có chút quý xe đạp. Trong nhà còn có một chiếc vừa mua không lâu xe đạp, cho nên Vương Mẫu liền không tưởng cho hắn mua, ai ngờ hắn tại siêu thị nhất nằm, làm nũng chơi xấu chết sống không đứng dậy. Vương Mẫu liền nói: Ngươi từ mấy thứ kỹ năng trung chọn giống nhau, ta liền cho ngươi mua. Có thể nghĩ, Vương thiếu ứng . Sau, mặc kệ hắn muốn cái gì, muốn làm cái gì, Vương gia cha mẹ đều nói: Ngươi lấy cái gì đổi?
Cho nên, từ tiểu bắt đầu, Vương thiếu liền yêu phải tiền. Tiền bao nhiêu hảo a, tưởng mua cái gì mua cái gì, muốn ăn cái gì ăn cái gì, muốn chơi cái gì ngoạn cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGỮ THANH - Tần Quân
Teen FictionTấn Giang 2016.3.26 kết thúc Tình trạng: hoàn + phiên ngoại Thể loại: Chủ công, hiện đại, trung khuyển nhân thê thụ, niên thượng, nguỵ huynh đệ Văn án Ta chỉ là tưởng làm vô ưu vô lự nhân, ái nhân cái gì, kỳ thật có hay không đều không quan trọng, c...