HOÀN

347 3 0
                                    

Đệ 34 chương quá đại năm

Một ngày này, từng nhà đều là náo nhiệt một mảnh, đèn lồng màu đỏ, hồng câu đối, hồng màu kết.

Đây là tượng trưng cho Cát Tường cùng chúc phúc hồng sắc, tại đây trong một ngày, đại biểu cho vui vẻ nó bị trang sức tại các lĩnh vực.

Trừ tịch đến, Nam phương mùa xuân cũng đã lặng lẽ tiếp cận, tươi đẹp dương quang, ấm áp phất phong, trạm lam thương khung. Tựa hồ là lão thiên biết hôm nay là nên chúc mừng sung sướng ngày, chính mình cũng cùng mọi người giống nhau hảo tâm tình.

Sáng sớm, mụ mụ nhóm đều vội vàng rời giường phân phối gia vụ, nếu là muốn quá niên, hôm nay sở hữu sự tình muốn người một nhà đều làm mới có ý nghĩa.

Vương Ngữ Thanh mụ mụ cũng giống nhau, dậy sớm sau chuyện thứ nhất chính là gọi gia nhân rời giường làm gia vụ.

Đối với rời giường khó khăn hộ Vương Ngữ Thanh mà nói, trực tiếp hất chăn là bước đầu tiên, kia này đệ nhị bước, liền là thẳng hô kỳ danh, lại không đi, liền vận dụng đệ tam bước, linh lỗ tai kéo xuống giường.

"Lão mụ ! lão mụ ! ta sai lầm, ta sai lầm, điểm nhẹ nhi điểm nhẹ nhi, muốn rớt lạp ! ba cứu mạng a......" Cũng không biết có bao nhiêu lâu không bị linh qua lỗ tai , hắn cư nhiên có chút hoài niệm, chẳng lẽ là thụ ngược cuồng?

"Đừng cho ta cợt nhả nhi , hôm nay sự tình khả còn nhiều đâu, cho ta đứng lên ! còn có ngươi này tóc, đều trưởng quá vai , qua đoạn thời gian cho ta cắt đi."

Quả thật có đoạn thời gian không quản lý quá phát, cũng không biết bất giác như vậy trưởng, khả kỳ thật cũng không xấu a.

"Thực xấu sao?" Hầu cấp xuống giường đạp lên dép lê tới phòng tắm, đối với gương tả cố hữu xem, liêu liêu tóc, lại lúc lắc tư thế, một đoạn thời gian sau, hắn mới nói,"Rõ ràng vẫn là rất soái a...... Mụ, ngươi có hay không là thẩm mỹ có vấn đề. Ngươi yên tâm, ta Vương Ngữ Thanh như vậy nhan trị cũng sẽ không bị bất cứ kiểu tóc cấp câu thúc ."

Vương mụ mụ trở về hắn một bạch nhãn,"Chỉ biết là trang điểm, muốn ta nói, tối soái vẫn là ngươi Nhị đệ. Bạch trảm kê một, ngươi như thế nào cùng hắn so? Nhanh chóng cho ta rửa mặt đi ra làm việc !"

"......" Thật là, như thế nào mỗi lần đều là lấy Vương Tử Tiễn cùng hắn so, lấy Vương Tử Mộ so một lần không được sao?

Đả kích qua chính mình bảo bối nhi tử sau, Vương mụ mụ vừa lòng từ trong phòng rời khỏi đến, đi bận rộn chính mình sự tình, độc lưu Vương Ngữ Thanh một người ở trong phòng tắm đối với chính mình mỹ mạo rối rắm. Đổi hảo quần áo đi ra, một nhà già trẻ đều đã lĩnh chính mình nhiệm vụ tại công tác, hắn cũng tự giác đi đến Vương mụ mụ trước mặt hỏi chính mình nhiệm vụ là cái gì.

Vương mụ mụ tự cấp bọn họ dùng gạo nếp làm sớm điểm, Vương ba ba tại thiết nhục, song bào thai tại nhặt tẩy các loại rau dưa, mà Vương Ngữ Thanh phụ trách toàn bộ phòng ở quét tước.

Một giờ sau, đều phần mình ngừng trong tay việc đi thường Vương mụ mụ tay nghề. Đây là bọn họ bên này nhân thực thích bữa sáng, gạo nếp cơm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 14, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NGỮ THANH - Tần QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ